Quá khứ làm thực tập sinh đẫm nước mắt không phải ai cũng biết của Lisa (Black Pink)

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:59, 22/02/2022

Đôi khi tôi đã bí mật khóc trên giường" - Lisa tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn ấy.

Có thể nói, Lisa (BlackPink) là cái tên đã khuấy đảo đường đua Kpop cuối năm 2021 đầy rực lửa với màn debut solo của mình. Nhưng không phải đợi đến khi ra mắt solo Lisa mới tỏa sáng mà ngay khi debut không lâu cùng BlackPink, cô đã trở thành cái tên thu hút và dần là một idol hàng đầu của Kpop.

Lisa hiện tại là một trong những idol hàng đầu Kpop

Tuy nhiên mấy ai có hiểu, để có được vị trí như ngày hôm nay, Lisa đã có khoảng thời gian làm thực tập sinh đầy nước mắt tại công ty YG Entertainment.

Theo đó, câu chuyện thời thực tập sinh đầy khó khăn được chính Lisa chia sẻ trong chương trình Thanh xuân có bạn mà cô làm cố vấn cách đây không lâu. Cô không khỏi buồn vì sự lo lắng của một thí sinh rằng họ sẽ cô đơn trong suốt cuộc thi và làm thực tập sinh. Một thí sinh khác bày tỏ sự tự ti về khả năng ca hát, ngoại hình và tính cách của mình.

Vì vậy, khi đến lượt Lisa viết một bức thư cho những người tham gia, cô ấy đã đặt hết tâm huyết của mình vào đó không kém gì họ. Đó cũng là lúc cô tiết lộ về thời gian thực tập khó khăn của mình. Lisa giải thích cho các thí sinh lo lắng rằng cô ấy đã trải qua những cảm giác lo sợ và khó khăn giống như họ đang phải trải qua bây giờ.

Đối với Lisa, việc này thậm chí còn khó khăn hơn họ vì cô ấy phải chuyển đến một đất nước mà cô ấy không nói được ngôn ngữ đó: "Tôi hoàn toàn có thể hiểu tất cả các bạn bởi vì tôi cũng đã trải qua trải nghiệm đó. 

Khi tôi 14 tuổi, tôi muốn trở thành một ca sĩ… Tôi đã tự mình rời nhà và đến một đất nước xa lạ để làm thực tập sinh. Tôi đã trải qua khóa đào tạo cấp cao và phải vượt qua rào cản ngôn ngữ".

Lisa chia sẻ khoảng thời gian làm thực tập sinh đầy khó khăn trong chương trình Thanh xuân có bạn

Hình ảnh nữ idol thời mới làm thực tập sinh của YG

Lisa đã giải tỏa những khó khăn đó, đồng thời tiết lộ cô đã phải cố gắng như thế nào trong một "môi trường ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ", cố gắng ngày càng nhiều hơn để bắt kịp các thực tập sinh nói tiếng Hàn hiện tại. Đôi khi, việc xa nhà thật khó khăn đối với Lisa khiến cô ấy không thể tiếp tục mạnh mẽ được nữa.

"Nhiều lúc tôi đã lén khóc trên giường vì nhớ nhà quá. 5 năm là quá dài, nhưng tôi không bỏ cuộc - và tôi tin rằng bạn cũng có thể làm được như vậy. 

Khi bạn cố gắng đạt được ước mơ của mình, bạn sẽ gặp phải nhiều rào cản. Tuy nhiên, bất kể bạn phải đối mặt với điều gì, tôi hy vọng bạn không ngừng tiến về phía trước, và tôi sẽ ở đây để hỗ trợ bạn", Lisa chia sẻ.

Chính vì sự kiên trì ấy của Lisa trước những khó khăn của thời gian làm thực tập mà giờ đây fan mới có được một nữ idol danh giá thế này. Không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ đã rất nể phục và ngưỡng mộ những khó khăn và quyết tâm của Lisa trong những năm qua.

Để có được ngày hôm nay, Lisa đã phải đánh đổi mồ hôi, nước mắt và cả máu

Không có thành công nào là dễ dàng cả. Lisa chính là minh chứng rõ ràng nhất.