'Nàng thơ' Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:10, 21/02/2022

Nữ diễn viên khiến dân tình choáng váng khi đã tròn 32 tuổi nhưng vẫn hóa thân vào vai diễn nữ sinh đầy thuyết phục.

Kim Tae Ri được biết đến với nhiều bộ phim nổi tiếng như Người Hầu Gái, Quý Ngài Ánh Dương, Space Sweepers... Gần đây, nữ diễn viên đã có màn tái xuất ấn tượng với vai diễn trong bộ phim Twenty-Five Twenty-One. Cô nàng khiến dân tình choáng váng vì dù đã tròn 32 tuổi nhưng vẫn hóa thân vào vai diễn nữ sinh cực ngọt.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Tae Ri gây sốt mạng xã hội Hàn và được mệnh danh là "girl crush" hot nhất làng điện ảnh xứ kim chi hiện nay.

Phong cách thời trang trong phim của Kim Tae Ri cũng là điểm sáng thu hút người xem. Cô nàng thu hút với style đậm chất retro, hoài cổ với những items như áo thun polo, quần yếm denim, jeans xắn gấu, hay tất cao cổ, giày thể thao… Các món đồ này khi kết hợp với nhau đã mang đến cho nữ diễn viên vẻ ngoài trẻ trung, cá tính.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-1Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-2
Style sành điệu, hơi hướng retro của Kim Tae Ri góp phần tô điểm cho nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào của cô nàng. Dù để mái ngố Kim Tae Ri vẫn xinh đẹp, tỏa sáng trong từng khung hình.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-3
Ngoài đời, Kim Tae Ri theo đuổi phong cách giản đơn với những items màu trung tính, có kiểu dáng basic như áo thun trắng, quần âu ống đứng, quần jeans ống loe, hay bộ suit nhưng vẫn đảm bảo nét trẻ trung, lịch sự.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-4
Kim Tae Ri chủ yếu diện đồ màu trung tính kết hợp với những món phụ kiện đi kèm cực chất như boots da, mắt kính... có tác dụng hack tuổi đáng kể.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-5
 Trong những chuyến bay, nữ diễn viên thích mặc sơ mi, quần ống rộng đi sneaker để tạo sự thoải mái tối đa mà vẫn cực thời thượng, tươi trẻ.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-6
Gu thời trang không quá cầu kỳ của Kim Tae Ri rất hợp với phong thái nhẹ nhàng và giúp tôn vinh nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-7
Nhan sắc ở tuổi 32 của Kim Tae Ri khiến người xem bất ngờ khi vẫn sở hữu nét tươi trẻ, trong trẻo như nữ sinh.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-8
Diện váy búp bê tay phồng, cài băng đô trên tóc, vẻ đẹp ngọt ngào của Kim Tae Ri gây mê vì đẹp tựa nữ thần.

Nàng thơ Kim Tae Ri 32 tuổi lên đồ dễ thương như nữ sinh-9
Style đi sự kiện của Kim Tae Ri cũng được đánh giá cao khi biến hóa linh hoạt với những bộ trang phục trơn màu, tối giản, váy hoa tươi tắn.

Theo VietNamNet