HLV Mourinho bị đuổi khỏi sân vì 'cà khịa' trọng tài

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:07, 20/02/2022

AS Roma hòa kịch tính 2-2 trước Verona, trong khi HLV Mourinho để lại hình ảnh xấu xí và bị truất quyền chỉ đạo ở cuối trận.

Xem video:

Tình huống diễn ra khi tỷ số đang là 2-2, AS Roma dốc toàn lực tấn công để tìm kiếm chiến thắng sau khi có 2 bàn gỡ liên tiếp.

Tiền vệ Lorenzo Pellegrini bị thổi phạt vì phạm lỗi với thủ môn Verona. Không đồng tình với quyết định của trọng tài Luca Pairetto, HLV Mourinho cho rằng cầu thủ của mình đã vào trúng bóng.

Chưa dừng lại ở đó, "Người đặc biệt" đã chạy lại phía trọng tài và thực hiện động tác gọi điện thoại bằng tay để "cà khịa". HLV Mourinho còn giành lấy quả bóng và trút giận lên nó.

mourinho-3.jpg
Mourinho để lại hình ảnh xấu xí

Trước hành động như vậy, trọng tài Luca Pairetto đã lập tức rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trước khi di chuyển vào đường hầm, HLV Mourinho đã chạy tới bắt tay người đồng nghiệp Igor Tudor.

Sau khi trận đấu kết thúc, cựu thuyền trưởng Inter, Real Madrid và MU còn tiếp tục bỏ buổi họp báo.

Việc chỉ có được 1 điểm trước Verona khiến thầy trò HLV Mourinho vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 tại Serie A, kém đội xếp thứ 4 (Juventus) 6 điểm.

Ở vòng đấu tiếp theo, AS Roma sẽ chuyến hành quân tới sân của Spezia, đội bóng đang xếp thứ 15 trên BXH giải đấu cao nhất Italy.

Một số hình ảnh:

mourinho-2.jpg
mourinho-4.jpg
mourinho-5.jpg
mourinho.jpg
mourinho-6.jpg