CLIP: kinh hoàng hiện trường ôtô lao vào quán nhậu vỉa hè ở quận 8

MULTIMEDIA - Ngày đăng : 14:09, 19/02/2022

Tài xế say rượu lao thẳng ôtô vào một quán nhậu vỉa hè đường Phạm Thế Hiển (quận 8, TP HCM) khiến 3 người bị thương. Vụ tai nạn nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đến sáng 19-2, Công an quận 8 (TP HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người bị thương; lấy lời khai tài xế và lập hồ sơ xử lý, thông tin trên tờ Người lao động online cho hay.

Trước đó, một đoạn clip dài gần 15 phút ghi lại hiện trường vụ tai nạn trên gây xôn xao trên mạng xã hội, trong đó có cảnh người bị thương nặng nằm dưới đường.

Người đăng clip lên mạng xã hội là anh Bùi Văn Nam (SN 2000, ngụ quận 6) xác nhận với phóng viên vụ việc xảy ra lúc 23 giờ ngày 18-2 tại một quán nhậu trên đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, TP HCM.

Theo đó, ôtô màu trắng do người đàn ông trung niên lái bất ngờ lao vào quán nhậu khiến nhiều người bị thương. Người điều khiển xe có dấu hiệu sử dụng rượu bia.

Vụ tai nạn khiến 3 người bị thương trong đó có một phụ nữ và 2 thanh niên. Các nạn nhân được người dân địa phương sơ cứu và đưa vào bệnh viện.

Clip kinh hoàng hiện trường ôtô lao vào quán nhậu vỉa hè ở quận 8:

THANH PHƯỢNG (Tổng hợp)