Chê bai JYP 'người nhà quê', netizen sẽ phải thay đổi khi xem teaser MV debut của NMIXX

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:50, 18/02/2022

NMIXX - tân binh JYP - chính thức nhá hàng teaser MV debut "O.O".

Vào 0h ngày 18/2, JYP tung teaser MV "O.O", nhá hàng cho màn debut của tân binh NMIXX. Đoạn teaser nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Không hổ danh là nhóm nữ xuất thân từ "lò đào tạo girlgroup JYP", NMIXX khiến dân tình phải "ố á" trước visual cực mãn nhãn.

NMIXX - "O.O" MV Teaser

Teaser gây ấn tượng bởi bối cảnh được đầu tư "ra trò", từ đáy biển nơi có con tàu đắm, cho đến khung cảnh thành phố hoành tráng. Chỉ với 1 đoạn beat và 1 phần ca khúc được hé lộ, các thành viên NMIXX đã ghi điểm bởi phong cách độc đáo, khác lạ hoàn toàn so với những nhóm nữ trước đây của JYP. Đoạn vũ đạo được nhá hàng trong MV cũng khiến dân tình phấn khích, hứa hẹn những sân khấu cực "cháy" của nữ tân binh.

Đặc biệt, visual chính là điều không thể chê của NMIXX. Dân tình còn trầm trồ khen ngợi trình edit của JYP đã lên tay đáng kể. Khó mà nhận ra đây chính là teaser MV của nhóm từ JYP - công ty thường bị chê lên chê xuống vì chất lượng video... 'người nhà quê'.

Bên cạnh những ý kiến tích cực dành cho teaser MV "O.O", netizen Hàn còn nhận xét màu sắc video gợi liên tưởng đến aespa. Nếu như aespa theo concept khoa học viễn tưởng, thì NMIXX mang vibe về concept ngày tận thế. Đây hứa hẹn sẽ là cuộc so tài cực 'gắt' giữa aespa và tân binh nhà JYP.

Một số bình luận:

- Sullyoon sẽ là top visual gen 4. Các thành viên khác cũng xinh nhưng Sullyoon đúng đẳng cấp khác.

- Edit xịn quá. Video của JYP dần tốt hơn rồi đấy.

- Nhìn sáng tạo đột phá ghê. Hóng quá.

- Sân khấu của mấy bạn này sẽ cháy lắm. Vũ đạo trông cũng khó nữa.

- Nhóm đang đi theo con đường giống aespa nhỉ. Hai nhóm sẽ là đối thủ đây.

- Cứ như aespa vậy.