Hé lộ chi tiết gây sốc trong vụ bé gái 5 tuổi nghi bị cha ném xuống sông

Xã hội - Ngày đăng : 12:05, 17/02/2022

Người thân và hàng xóm vẫn còn đang bàng hoàng về sự việc Trần Văn Viên (SN 1992, trú xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) nghi vì ghen tuông với vợ mà nhẫn tâm ném con gái mình xuống sông.

Những ngày qua, xã đảo Tam Hải hiền lành, bình an bỗng trở nên tang thương, đau buồn trước sự việc gây rúng động về người cha nhẫn tâm và thương xót cháu bé.

Hé lộ chi tiết gây sốc trong vụ bé gái 5 tuổi nghi bị cha ném xuống sông - 1

Nơi Viên vứt con mình xuống sông Trường Giang.

Toàn bộ diễn biến sự việc hiện tại đang được cơ quan công an điều tra, xác minh. Nguyên nhân ban đầu được cho là do cãi nhau với vợ, ghen tuông nên Trần Văn Viên nhẫn tâm bồng con gái 5 tuổi của mình vứt xuống sông Trường Giang. Đến khoảng 0h15 ngày 17/2, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể cháu T.L.Y.V. và đưa lên bờ.

Hé lộ chi tiết gây sốc trong vụ bé gái 5 tuổi nghi bị cha ném xuống sông - 2

Rất đông người dân tập trung trước nhà bà nội của nạn nhân, nơi đang chuẩn bị lo hậu sự cho bé gái.

Sáng nay (17/2), rất đông người dân tập trung trước nhà bà nội của nạn nhân, nơi đang chuẩn bị lo hậu sự cho bé gái để bàn tán về vụ việc. Trong nhà, người thân của cháu suy sụp bởi bi kịch vừa ập đến với gia đình.

Bà ngoại thất thần kể lại sự việc Viên bế cháu V. ném xuống sông

Trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Lương (65 tuổi, bà ngoại của cháu V.) cho biết, khoảng 19h tối qua, bé V. đang ở nhà bà thì thấy con rể (nghi phạm Trần Văn Viên) sang nhà chơi trong trạng thái say xỉn.

"Lúc này, tôi đang xem tivi thì Viên tiến lại cõng con gái đi. Tôi cứ tưởng là con rể bế cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Tuy nhiên, không ngờ ... Sao nó lại nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế!", bà Lương thất thần kể lại.

Hé lộ chi tiết gây sốc trong vụ bé gái 5 tuổi nghi bị cha ném xuống sông - 3

Bà Lê Thị Lương (bà ngoại của cháu V.) vẫn còn đang thất thần trước cái chết của cháu mình.

Cũng theo bà Lương, con rể và con gái của bà sống không hạnh phúc, không hòa thuận nên khoảng một năm nay, con gái của bà vào TPHCM làm công nhân may, còn Viên làm ngư dân đi biển dài ngày. Từ nhỏ, cháu V. đang sống cùng ông bà ngoại và một tay bà chăm sóc, nuôi nấng.

"Nó ném con nó xong, rồi nó tỉnh bơ đến đồn công an trình báo… Trời ơi! Mới hôm qua nó còn chơi đùa với tôi, còn hôn má tôi nữa mà bây giờ đã nằm bất động như vậy. Kẻ thủ ác chính là cha ruột của nó nữa chứ, trời ơi là trời!", bà Lương khóc nghẹn.

Hoài Sơn