Những nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất Thái Lan: GOT7, Stray Kids lọt top, bất ngờ nhất là thứ hạng của BLACKPINK

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:52, 17/02/2022

Cứ tưởng BLACKPINK xâm chiếm thế giới nhưng tại Thái Lan, quê hương của Lisa, nhóm không đạt hạng nhất.

Thái Lan là 1 đất nước tuy chưa có nhiều idol debut tại Kpop nhưng ai cũng đều là nhân tố vàng, 'cây hút fan' của nhóm. BLACKPINK, GOT7, WayV... là các nhóm nhạc nổi bật có idol người Thái. Cùng kiểm tra xem liệu đó có phải là những nhóm nhạc được yêu thích nhất tại Thái Lan không qua kết quả của 1 cuộc bình chọn do Idol Champ tổ chức.

1 - GOT7

Sở hữu thành viên BamBam có lượng fan khủng tại Thái Lan, không quá bất ngờ khi GOT7 chiếm vị trí số 1. Tuy nhiên, với số phiếu bình chọn áp đảo, chiếm đến 47,02% thì phải công nhận là GOT7 quá đỉnh rồi. Ở thời điểm hiện tại, GOT7 đã rời JYP và các thành viên đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá cá nhân.

GOT7 là nhóm nhạc nổi tiếng nhất Thái Lan theo bình chọn của Idol Champ

2 - NCT 127

Tuy không có thành viên nào là người Thái nhưng NCT 127 vẫn xuất sắc đứng vị trí thứ 2 với 28,88% lượt bình chọn. Nhóm nhạc nhà SM đang ngày càng củng cố lượng người hâm mộ, minh chứng qua thành tích triệu bản ấn tượng trong năm 2021.

3 - Stray Kids

Stray Kids cũng là 1 cái tên đầy đột phá. Nhóm nhạc nam đàn em TWICE nhận về 7,64% lượt bình chọn, xếp hạng 3. Stray Kids vốn sở hữu nét cá tính âm nhạc mạnh mẽ đặc trưng và phong cách biểu diễn ấn tượng.

4 - WayV

Hạng 4 tiếp tục gọi tên 1 nhóm nhạc nhà SM. Trong đội hình WayV, Ten được xem là 'con át chủ bài' xuất phát từ quê hương Thái Lan. Đó có lẽ cũng là 1 phần lý do mà WayV có được 4,63% lượt bình chọn về mức độ nổi tiếng tại đây.

5 - BLACKPINK

BLACKPINK là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu nhưng ở Thái Lan, độ nổi tiếng chỉ xếp vị trí thứ 5 với 2,48% bình chọn. Lisa cũng rất được yêu thích ở quê nhà nhưng có vẻ như về mức độ phổ biến toàn nhóm, BLACKPINK lại để 'lép vế' so với các nhóm nhạc nam.

6 - NU'EST

NU'EST xếp hạng 6 với 1,78% bình chọn. Là nhóm nhạc cuối Gen 2 nhưng NU'EST vẫn luôn nỗ lực hoạt động chăm chỉ cho đến hiện tại.

7 - TREASURE

Đàn em BLACKPINK - TREASURE - tuy chỉ mới debut hơn 1 năm nhưng đã sớm có 1 lượng fan ổn định. Số phiếu bình chọn của TREASURE chiếm 1,61%.

8 - AB6IX: 1,43%

9 - TXT: 1,23%

10 - The Boyz: 0,96%