Á hậu Trần Trinh Di xin lỗi sau khi bị bạn trai tố cặp kè 7 người cùng lúc

Showbiz - Ngày đăng : 15:59, 16/02/2022

Trần Trinh Di - Á hậu Hong Kong 2020 lên tiếng xin lỗi sau khi bị bạn trai "tố" cùng lúc hẹn hò 7 người.

Theo On, Trần Trinh Di trở thành nhân vật gây chú ý trong làng giải trí Hong Kong những ngày qua. Người đẹp bị chính bạn trai - diễn viên Chu Tử Dương tố lăng nhăng, dù quen anh nhưng vẫn qua lại với nhiều đàn ông khác.

Á hậu Trần Trinh Di xin lỗi sau khi bị bạn trai tố cặp kè 7 người cùng lúc
Trần Trinh Di bị bạn trai tố 'bắt cá nhiều tay'.

Cũng theo Chu Tử Dương, á hậu Hong Kong luôn muốn tận dụng những mối quan hệ tình ái để mong được tiến thân hoặc hỗ trợ về vật chất. Anh công bố đoạn tin nhắn của cô nhắn với một người khác với nội dung: "Em thực sự không thích đàn ông trong showbiz. Em lợi dụng họ thôi, và chỉ yêu mỗi anh".

Trần Trinh Di xin lỗi sau tai tiếng tình ái.

Sau 2 ngày im lặng, Trần Trinh Di vừa chính thức lên tiếng trên mạng xã hội. "Tôi biết mình đã làm sai và và phải gánh lấy những hậu quả. Nhưng sự việc này đã kéo theo nhiều đồng nghiệp của tôi bị ảnh hưởng. Tôi cần phải nói lời xin lỗi họ!", cô viết. Người đẹp cũng cho biết mình đã chấm dứt tình cảm với Chu Tử Dương. Cô còn ám chỉ đây là "mối quan hệ bệnh hoạn" song không giải thích rõ khiến dư luận thắc mắc.

Vụ việc khiến sự nghiệp triển vọng của Trần Trinh Di gần như chấm dứt. Phía lãnh đạo đài TVB - công ty trực tiếp quản lý của á hậu chưa đưa ra hướng xử lý cụ thể. Một nguồn tin tiết lộ cô sẽ bị cắt hợp đồng dài hạn sau khi ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Trong khi đó, vài đồng nghiệp nam tại nhà đài cũng bị ảnh hưởng vì có mối quan hệ tình ái với cô.

Trần Trinh Di sinh năm 1996, bước chân vào giải giải trí nhờ danh hiệu tại cuộc thi sắc đẹp. Nhờ ngoại hình nổi bật và khả năng diễn xuất ổn, cô được TVB cho ký hợp đồng với tư cách diễn viên. Cô từng đóng các phimMái ấm gia đình 4, Liêm chính truy kích... và dẫn một số chương trình truyền hình.

Clip Trần Trinh Di tại Miss Hong Kong 2020

Thúy Ngọc