Song Hye Kyo sở hữu cả "rổ" kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:30, 16/02/2022

Ai đang có ý định cắt tóc ngắn thì tham khảo Song Hye Kyo chút nhé.

Now, We Are Breaking Up đã kết thúc và mang về thành công nhất định cho Song Hye Kyo sau nhiều năm vắng bóng khỏi màn ảnh nhỏ. Qua bộ phim, ngoài khả năng diễn xuất cùng những khía cạnh khác, khán giả lần nữa bị chinh phục bởi nhan sắc cực phẩm, xứng danh ngọc nữ hàng đầu xứ Củ Sâm của Song Hye Kyo. Trong khi nhiều người vẫn còn vương vấn với hình ảnh mái tóc dài dịu dàng, nhu mì của mỹ nhân trong phim thì trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 3, Song Hye Kyo đã quay ngoắt sang mái tóc ngắn nhuộm xanh rêu khói cực kỳ ấn tượng.

Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-1Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-2

Sự kết hợp giữa trang phục hiện đại, trẻ trung, layout makeup và kiểu tóc ton sur ton sành điệu, ai mà nghĩ được năm nay Song Hye Kyo đã ở chạm mốc 40. Nữ diễn viên tô son nude, đánh mắt khói trùng màu với màu nhuộm của tóc. Mái tóc ngắn của cô cũng trở thành tâm điểm của bộ ảnh lần này. Kiểu tóc bob uốn vểnh đuôi , rẽ ngôi lệch, sấy bồng không chỉ đẹp trên gương mặt của Song Hye Kyo mà còn hợp rất nhiều dáng mặt, chẳng hạn như team mặt tròn đang muốn "hack" mặt nhỏ này.

Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-3Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-4Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-5Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-6

Nói về sao Hàn để tóc ngắn không chỉ hợp mà đẹp, "hack tuổi" và sang thì chẳng có mấy ai đọ lại Song Hye Kyo. Cô nàng có rất nhiều kiểu tóc ngắn ngang cằm có khả năng trẻ hóa nhan sắc cực kỳ xịn như kiểu layer đuôi nhẹ, vén sau tai, mái mưa một thời gây sốt trong Encounter. Tóc ngắn là một giải pháp hữu hiệu để F5 hình ảnh cho Song Hye Kyo, nhất là đôi khi cô bị đóng khung trong hình ảnh thục nữ với tóc dài, thì tóc ngắn như một làn gió mới, giúp cô cá tính và năng động hơn.

Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-7Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-8Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-9Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-10

Ngoài tóc bob chuẩn mực, Song Hye Kyo còn nhiều kiểu tóc lob (tóc có chiều dài ngang vai) cũng đẹp không kém mà lại phù hợp với ai lần đầu thử tóc ngắn, muốn thử từng chút một. Nổi nhất có thể kể đến kiểu tóc layer duỗi thẳng , mái thưa Song Hye Kyo để trong Hậu Duệ Mặt Trời. Trường hợp tóc bạn mỏng, hãy thử uốn xoăn lơi, kiểu này "ăn gian" độ phồng đỉnh lắm đó.

Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-11Song Hye Kyo sở hữu cả rổ kiểu tóc ngắn trẻ hóa cực đỉnh, nhưng có một kiểu dừ lắm, chị em xem né gấp-12

Tuy nhiên, không phải lần nào để tóc ngắn Song Hye Kyo cũng được khen ngợi đâu. Điển hình như kiểu tóc chạm vai, tỉa đuôi, uốn vểnh, rẽ ngôi giữa này đây. Dẫu cũng áp dụng công thức tỉa layer đuôi và uốn vểnh như vài kiểu xinh xắn bên trên, nhưng có hai chi tiết khiến kiểu tóc này không tạo được hiệu ứng trẻ hóa như trông đợi.

Đầu tiên là rẽ ngôi giữa có thể giúp gương mặt sáng sủa nhưng nó cũng tố cáo rất nhanh mọi nhược điểm trên mặt như dấu hiệu mệt mỏi, tăng cân... Thứ hai là Song Hye Kyo làm phồng hơi nhiều cả ở chân tóc và phần thân, kết hợp hai điểm này lại, cộng thêm makeup nhạt đã làm mỹ nhân hơi dừ vậy đó.