Chia tay bạn trai trong dịp lễ Valentine, cô gái thất tình ngồi khóc lóc ven đường

Gia đình - Ngày đăng : 07:49, 15/02/2022

Viên cảnh sát đã dỗ dành cô gái rằng: 'Dù cô chia tay bạn trai thì cũng đừng bỏ bê bản thân, phụ nữ phải luôn xinh đẹp!'.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, một cô gái họ Lữ (23 tuổi) đến từ Cao Hùng, chia tay bạn trai trong dịp lễ Valentine nên đã giải sầu bằng cách uống rượu và khóc dữ dội khi bắt taxi về nhà. Tài xế lo lắng cô gái trẻ khi xuống xe gặp phải kẻ xấu nên đã gọi cảnh sát nhờ hỗ trợ.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện cô Lữ ngồi bên lề đường và trong tình trạng say xỉn. Cảnh sát đã tìm kiếm thông tin cá nhân của cô gái trong chiếc túi xách và phát hiện cô đã đến trước cổng nhà, nhưng vì sống trong một căn chung cư và cơ thể mất sức nên không thể tự mình về nhà.

Chia tay bạn trai trong dịp lễ Valentine, cô gái thất tình ngồi khóc lóc ven đường-1

Cô Lữ khóc lóc sau khi chia tay bạn trai.

Lúc đó đêm đã khuya và không có bảo vệ trong tòa chung cư nên viên cảnh sát phải cố gắng la hét trước tòa nhà. Tiếng hô hoán của anh đã thu hút sự chú ý của người dân, một người hàng xóm sốt sắng đã nhanh chóng thông báo sự việc cho gia đình của cô Lữ.

Trong lúc chờ người nhà xuống đón, cô gái say rượu liên tục hỏi cảnh sát: 'Anh là ai?'. Do uống quá nhiều nên cô gái liên tục nôn, bật khóc nức nở và tiết lộ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do chia tay bạn trai trong dịp lễ Valentine.

Viên cảnh sát đã dỗ dành cô gái rằng: 'Dù cô chia tay bạn trai thì cũng đừng bỏ bê bản thân, phụ nữ phải luôn xinh đẹp!'.

Khi cô Lữ nhìn thấy người thân xuống đón, cô ấy liên tục nói với gia đình và cảnh sát rằng: 'Tôi xin lỗi! Tôi xin lỗi! Tôi xin lỗi!'.

Viên cảnh sát đã nói rằng: 'Không sao đâu, không có gì to tát cả, cuộc sống vẫn phải sống! Lần sau cô nhớ đừng uống nhiều như vậy, cũng nên tìm một người bạn đáng tin cậy đi cùng'.

Hành động ấm áp của viên cảnh sát khi quan tâm và xoa dịu trái tim tan vỡ của cô gái thất tình đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Cộng đồng mạng đều cho rằng, cô gái nên sốc lại tinh thần, bởi cô vẫn còn trẻ và còn nhiều cơ hội để gặp được đối tượng phù hợp với mình.

Theo VTC