Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng

Showbiz - Ngày đăng : 15:47, 14/02/2022

Không ít sao Hoa ngữ từng bị chê cười gù lưng, dáng xấu, song sau đó là những sự thật đầy xót xa.

Lộc Hàm

Từ khóa "Lộc Hàm bị gù lưng" từng thu hút đến hơn 300.000 lượt đọc trên mạng xã hội. Theo một số thông tin trên báo chí, tư thế xấu của nam thần tượng có từ khi anh còn là thực tập sinh tại Hàn Quốc.

Trong thời kỳ trước khi ra mắt, Lộc Hàm từng phải tập nhảy rất nhiều, từ 8 giờ sáng đến 12 giờ đêm. Việc luyện tập ca hát và nhảy múa cường độ cao được cho là đã khiến anh hình thành thói quen cúi người xuống để "giảm bớt" áp lực cho cột sống.

Thậm chí khi đi ngoài đường, một người hâm mộ đã lớn tiếng nhắc nhở Lộc Hàm thẳng lưng lên.

Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-1Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-2Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-3
Dáng đi xấu khó sửa của Lộc Hàm

Dương Mịch

Là mỹ nhân hàng đầu Cbiz, Dương Mịch có thói quen để cổ và đầu hướng về phía trước, khiến dáng đi trở nên kém sang. Nói về khuyết điểm này, người đẹp không hề né tránh mà thẳng thắn thừa nhận.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô nói đùa rằng là một người Bắc Kinh, cô đã phát triển những thói quen xấu vì đây là sự lười biếng của người Bắc Kinh.

Cô cũng hứa sẽ cố gắng sửa tư thế đi của mình sao cho đẹp hơn.

Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-4
Dáng lưng gù của Dương Mịch lộ rõ trên phim

Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-5Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-6

Trần Vỹ Đình

Khi làm khách mời trong một chương trình trên đài truyền hình Thâm Quyến, Trần Vỹ Đình đã tiết lộ với các chuyên gia rằng anh bị gù lưng nghiêm trọng.

Anh chia sẻ bản thân bị thương ở thắt lưng khi còn nhỏ, và bây giờ rất khó khăn để anh đứng thẳng lưng.

Các chuyên gia sau đó đã giúp nam diễn viên nắn lại xương, nhưng chưa thể trị dứt điểm căn bệnh.

Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-7Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-8Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-9Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-10

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân mắc bệnh viêm cột sống dính khớp từ khi còn trẻ. Bệnh này khiến cô bị gù lưng, dáng người đổ về phía trước khi đi lại.

Căn bệnh này trở nên nghiêm trọng hơn sau khi cô kết hôn với Trương Tấn được 4 tháng.

Trong khoảng thời gian đó, nữ diễn viên không chỉ khó cúi xuống mà ngay cả việc thở và trở mình khi ngủ cũng bị đau. Cô không thể nằm xuống mà ngủ thiếp đi nếu không uống thuốc giảm đau.

Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-11Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-12

Châu Kiệt Luân

Dù không lộ rõ lưng gù ​​nhưng Châu Kiệt Luân cũng là bệnh nhân của bệnh viêm cột sống dính khớp trong nhiều năm. Từ khi còn nhỏ, căn bệnh này đã luôn đeo bám anh và nó cũng khiến anh trượt nghĩa vụ quân sự.

Châu Kiệt Luân từng tiết lộ rằng anh thường bị đánh thức vì cơn đau giữa đêm. Trong một chuyến lưu diễn vào năm 2016, Châu Kiệt Luân chịu cơn đau quằn quại ở cột sống.

Để không ảnh hưởng đến màn trình diễn, "ông hoàng Cbiz" đã trực tiếp chọn cách uống thuốc giảm đau để có thể tiếp tục lên sân khấu.

Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-13Dương Mịch, Thái Thiếu Phân và dàn sao Cbiz bị chê gù lưng-14

Anh Anh
Theo Vietnamnet