Phản ứng của DJ Mie bị khán giả nam khoác vai khi đang diễn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:14, 13/02/2022

Hành động tỏ thái độ dứt khoát của DJ Mie đã nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng.

Vừa qua, cộng đồng mạng đang không khỏi chú ý với đoạn clip DJ Mie đang biểu diễn trong club. Cụ thể theo clip ghi lại, DJ Mie khá vui vẻ và chụp hình cùng người hâm mộ trong lúc đang làm việc.

Tuy nhiên, một người đàn ông đã vô tư lại gần và khoác vai nữ DJ. Điều này khiến cho DJ Mie tỏ rõ sự không vui và thậm chí cộng đồng mạng còn nhận ra, cô đã chủ động hất vai để tránh hành động thiếu lịch sự của vị khán giả này.

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng mạng đều vô cùng ủng hộ hành động dứt khoát của DJ Mie. Nhiều người cho rằng việc khoác vai nghệ sĩ của vị khán giả nam là thiếu lịch sự và cả sự tinh tế khiến cho nữ DJ không hài lòng.

Hành động được cho là hất vai của DJ Mie cũng nhận được sự ủng hộ và đa số đều chỉ trích bàn tay thiếu lịch thiệp của khán giả nam. Dẫu vậy vẫn có ý kiến bênh vực khi cho rằng người đàn ông sau khi nhận thái độ dứt khoát của DJ Mie đã chủ động cúi đầu và xin lỗi.

Phản ứng của DJ Mie bị khán giả nam khoác vai khi đang diễn-1Phản ứng của DJ Mie bị khán giả nam khoác vai khi đang diễn-2

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị