Thanh Hóa: Triệu tập nhiều đối tượng trong vụ hỗn chiến tại quán ăn đêm

Pháp luật - Ngày đăng : 16:12, 12/02/2022

Thanh Hóa - Liên quan đến vụ hỗn chiến tại một quán ăn đêm ở huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), cơ quan điều tra đã triệu tập nhiều đối tượng có liên quan để làm rõ vụ việc.

Ngày 12.2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thiệu Hoá vừa triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ hỗn chiến, gây náo loạn khu phố ở thị trấn Thiệu Hóa vào đêm 8.2.

Các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến cùng nhiều hung khí bị thu giữ. Ảnh: CATH

Các đối tượng tham gia vụ hỗn chiến cùng nhiều hung khí bị thu giữ. Ảnh: CATH

undefined

Trước đó, vào khuya ngày 8.2, một nhóm đối tượng trong đó có Lê Văn Mạnh, Nguyễn Văn Tuấn và Vũ Xuân Nam đến quán ăn của gia đình anh Nguyễn Mạnh Thành (ở tiểu khu 2, thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hoá) để ăn đêm. Tại đây, trong lúc uống rượu, giữa Lê Văn Mạnh và khách hàng đang ăn đêm tại quán đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô sát.

Thấy vậy, gia đình chủ quán đã đến can ngăn, tuy nhiên Lê Văn Mạnh đã không dừng lại mà còn dùng hung khí đuổi đánh, làm một người phục vụ ở quán và một khách hàng bị thương.

Trước thái độ hung hãn của nhóm thanh niên, người trong gia đình của chủ quán đã dùng gậy sắt chống trả lại. Hậu quả, khiến Lê Văn Điệp (thuộc nhóm của Mạnh) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu.

Không dừng lại ở đó, 2 bên còn tiếp tục dùng dao, tuýp sắt, gậy gộc và gạch đá đuổi đánh nhau trên tuyến Quốc lộ 45 (đoạn qua thị trấn Thiệu Hoá) gây náo loạn cả khu phố. Đến khi lực lượng Công an huyện và Công an thị trấn Thiệu Hóa có mặt, thì các đối tượng mới sợ hãi bỏ chạy tán loạn.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã tạm giữ Lê Văn Mạnh cùng một số đối tượng khác liên quan để đưa về trụ sở công an huyện để đấu tranh, làm rõ.

Tại hiện trường vụ hỗn chiến, cơ quan điều tra đã thu giữ 1 con dao phóng lợn, tuýp sắt, gậy gộc và nhiều vật dụng khác là hung khí mà các đối dùng để đuổi đánh nhau.