Người nhà chủ quán hỗn chiến nhóm côn đồ đánh khách, nhân viên bị thương

Xã hội - Ngày đăng : 19:52, 11/02/2022

Nhóm của Lê Văn Mạnh (ở Thanh Hóa) đến quán ăn đêm rồi xảy ra mâu thuẫn, xô xát với khách tại đây. Khi người nhà chủ quán can ngăn thì bị dùng hung khí đuổi đánh.

Ngày 11/2, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết: Công an huyện Thiệu Hóa vừa triệu tập 4 đối tượng Lê Văn Mạnh (SN 1987), Nguyễn Văn Tuấn (SN 2001) cùng trú xã Thiệu Long; Vũ Xuân Nam (SN 2003, trú xã Thiệu Phú) và Nguyễn Văn Thủy (SN 1990, trú thị trấn Thiệu Hóa, người nhà chủ quán) lên làm việc để điều tra, làm rõ hành vi “Cố ý gây thương tích”, “Gây rối trật tự công cộng”.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 8/2, khi Mạnh, Tuấn và Nam đến quán ăn của gia đình anh Nguyễn Mạnh Thành (trú tiểu khu 2, thị trấn Thiệu Hóa) để ăn đêm. Trong lúc uống rượu thì Mạnh xảy ra mâu thuẫn, xô xát với khách hàng đang ăn đêm tại đây.

Người nhà chủ quán hỗn chiến nhóm côn đồ đánh khách, nhân viên bị thương
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Thấy vậy, người thân gia đình chủ quán ra can ngăn nhưng bị nhóm của Mạnh dùng hung khí đuổi đánh khiến 1 nhân viên của quán và 1 khách hàng bị thương.

Thấy thái độ hung hãn của nhóm Mạnh nên người nhà chủ quán đã dùng gậy sắt chống trả lại khiến Lê Văn Điệp (nhóm của Mạnh) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Chưa dùng lại ở đó, 2 bên còn dùng dao, tuýp sắt, gạch đá... đuổi đánh nhau trên tuyến QL 45 chạy qua địa bàn gây náo loạn, mất ANTT. Nhận được tin báo Công an đã có mặt tại hiện trường thì các đối tượng với dừng lại và bỏ chạy.

Tại hiện trường Công an thu giữ dao phóng lợn, tuýp sắt, nhiều hung khí khác và bắt giữ Mạnh cùng một số đối tượng khác.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trần Nghị