Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp "chị đẹp" ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ "dân dã"

Ăn ngon - Sống khỏe - Ngày đăng : 17:46, 11/02/2022

Chính những nguyên tắc nghiêm khắc trong ăn uống, vận động đã giúp cho Son Ye Jin dù bước qua tuổi 40 vẫn luôn rạng rỡ, sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng cân đối.

24h qua, thông tin "Hyun Bin và Son Ye Jin sắp kết hôn" chính là thông tin hot nhất MXH. Được biết sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh sẽ chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2022.

Son Ye Jin không chỉ khiến người hâm mộ suýt xoa với chuyện tình đẹp như mơ với bạn diễn điển trai Hyun Bin mà còn được nhắc đến như một tượng đài sắc đẹp của Hàn Quốc.

Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp chị đẹp ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ dân dã-1

Son Ye Jin sinh năm 1982, dù đã tròn 40 tuổi nhưng trên gương mặt của cô vẫn không hề xuất hiện dấu hiệu của tuổi tác, thần thái vô cùng tươi trẻ cùng làn da căng bóng, mịn màng. Thậm chí vào năm 2020, trang Starmometer còn bình chọn Son Ye Jin là "Người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020".

Từng chia sẻ về bí quyết trẻ lâu của mình trên truyền thông, Son Ye Jin tiết lộ bản thân không theo đuổi chế độ ăn kiêng hà khắc nào, cô chủ yếu xây dựng cho bản thân những nguyên tắc ăn uống khoa học. Những món ăn mà Son Ye Jin yêu thích thực ra vô cùng "bình dân", chúng đều là những thực phẩm lành mạnh tốt cho vóc dáng và làn da phụ nữ.

Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp chị đẹp ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ dân dã-2

1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ "dân dã" là bí quyết trẻ mãi không già của Son Ye Jin

1. Son Ye Jin thường uống đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày

Một trong những bí quyết quan trọng giúp "chị đẹp" Son Ye Jin gìn giữ vóc dáng chính là nghiêm khắc uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Nữ diễn viên giải thích rằng, chỉ khi uống đủ nước, cơ thể mới đào thải tốt các độc tốt dư thừa ra khỏi cơ thể.

Uống nước lọc không chỉ có vai trò làm giải tỏa cơn khát mà từ lâu nó đã được khoa học chứng minh có nhiều tác dụng trong việc giảm cân, tăng cường trao đổi chất, tốt cho việc hấp thụ, lưu thông, vận chuyển chất dinh dưỡng và duy trì nhiệt độ cơ thể.

Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp chị đẹp ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ dân dã-3

Khi uống, chúng ta cần uống từng ngụm nhỏ để nước có thời gian thấm qua thành ruột vào mạch máu và thỏa mãn nhu cầu khát của cơ thể bị thiếu nước. Không nên uống nước trước khi đi ngủ.

2. Son Ye Jin thường ăn khoai lang vào bữa sáng

Với Son Ye Jin, bữa sáng luôn là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì thế cô thường ăn sáng đầy đủ với khoai lang. Sở dĩ nữ diễn viên thích khoai lang vì món ăn này ít calo nhưng lại giàu chất xơ nên khiến cơ thể no lâu, giúp cô duy trì năng lượng để làm việc mà không sợ tăng cân.

Hơn nữa, củ khoai lang cũng chứa hàm lượng vitamin C dồi dào, có công dụng làm sáng đều màu da và giảm thâm nám hiệu quả. Khoai lang còn chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen, ngăn ngừa lão hóa làn da.

Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp chị đẹp ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ dân dã-4

Ngoài ra, khoai lang cũng rất giàu beta-carotene, anthocyanin và chất chống oxy hóa. Beta-carotene khi đi vào cơ thể người sẽ chuyển hóa thành vitamin A, giúp hình thành các thụ thể phát hiện ánh sáng bên trong mắt.

Bên cạnh khoai lang, bữa sáng của Son Ye Jin còn có chứa rất nhiều rau xanh. Các loại rau xanh không chỉ tốt cho làn da mà còn giúp dạ dày, ruột hoạt động hiệu quả hơn.

3. Son Ye Jin ăn đào và chuối mỗi ngày

Là một người yêu thích chế độ ăn uống lành mạnh, Son Ye Jin đương nhiên rất yêu thích các loại trái cây. Đặc biệt, chuối và đào thường được cô lựa chọn trong bữa ăn hàng ngày.

- Quả chuối

Sau khi tập luyện, "vợ sắp cưới" Hyun Bin thường ăn 1 quả chuối như một cách lành mạnh để nạp năng lượng, bổ sung dinh dưỡng.

Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp chị đẹp ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ dân dã-5

Chuối cũng là loại quả giúp phụ nữ làm đẹp da và dưỡng ẩm cho da. Sở dĩ là vì trong quả chuối có chứa vitamin A, protein, chất chống oxy hoá có thể phục hồi da và đạt được hiệu quả làm đẹp. Hơn nữa, hàm lượng vitamin C cao trong chuối còn giúp cải thiện hệ miễn dịch, đồng thời, chống lão hóa da từ bên trong.

Ăn chuối đều đặn sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho hệ tiêu hóa. Bởi cứ 100g chuối lại cung cấp đến 2,6g chất xơ, có khả năng làm sạch ruột, kích thích đại tiện.

- Quả đào

Loại quả mà Son Ye Jin yêu thích nhất chính là quả đào. Đào có chứa beta-carotene, chất dinh dưỡng thiết yếu trong việc giữ gìn sức khỏe mắt và ngăn ngừa tổn thương da, đồng thời duy trì vẻ ngoài trẻ trung bằng cách làm se khít lỗ chân lông. Hơn nữa, ăn đào còn có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch bằng cách kiểm soát cholesterol xấu.

Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp chị đẹp ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ dân dã-6

Ngoài chế độ ăn uống vô cùng lành mạnh, Son Ye Jin còn giữ quy tắc không ăn trong vòng 3 tiếng trước khi đi ngủ, cô cho rằng không ăn tối ngay sát giờ đi ngủ để cơ thể có thời gian tiêu hóa hết thức ăn, tránh tình trạng tích mỡ và tăng cân.

Bên cạnh đó, Son Ye Jin còn vô cùng yêu thích việc tập luyện. Cô lựa chọn Pilates như một phương pháp giảm cân và duy trì vóc dáng. Tập Pilates giúp Son Ye Jin vừa tăng cường sức khỏe lại cải thiện sự linh hoạt, điều chỉnh vóc dáng cân đối hơn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, Ye Jin tập pilates 5 lần/tuần, khoảng một tiếng rưỡi mỗi lần. Ngoài ra mỗi khi rảnh rỗi, nữ diễn viên sẽ chạy bộ ở sông Hàn.

Son Ye Jin sắp cưới Hyun Bin, bí quyết giúp chị đẹp ở tuổi 40 vẫn tươi trẻ như gái 20 chính là: 1 loại nước, 2 loại quả và 1 loại củ dân dã-7

Chính những nguyên tắc nghiêm khắc trong ăn uống, vận động đã giúp cho Son Ye Jin dù bước qua tuổi 40 vẫn luôn rạng rỡ, sở hữu làn da mịn màng, vóc dáng cân đối.