Soi profile khủng vị hôn phu của Jiyeon (T-Ara): Tiền vệ danh giá giải đấu số 1 Hàn Quốc, điển trai khỏi phải bàn và cực kỳ u mê bà xã

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:29, 11/02/2022

Tìm hiểu kỹ mới thấy "anh xã" nhà Jiyeon (T-Ara) đúng là cực phẩm, từ sự nghiệp hoành tráng tới hình ảnh điển trai hoàn hảo.

Ngày hôm qua (10/2), làng giải trí xứ Hàn bùng nổ trước thông tin nữ ca sĩ Jiyeon bất ngờ chia sẻ tâm thư cùng thông báo kết hôn. Khác với suy nghĩ của nhiều người về việc thành viên nhóm T-Ara sẽ kết hôn với người trong làng giải trí, ông xã tương lai của người đẹp đình đám này là Hwang Jae Gyun - 1 vận động viên bóng chày cực kỳ nổi tiếng. Giờ đây, profile anh chàng này đang là chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay.

Cầu thủ bóng chày chơi cho giải số 1 Hàn Quốc

Hwang Jae Gyun sinh năm 1987, hiện là VĐV chuyên nghiệp thuộc đội tuyển KT Wiz. Điều đáng nói, KT Wiz đang chơi cho giải KBO League - giải đấu bóng chày số 1 của Hàn Quốc. Trong đội, anh chàng đảm nhiệm vị trí tiền vệ.

Trước khi trở thành thành viên của KT Wiz, bạn trai Jiyeon từng chơi cho loạt CLB đình đám như Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants. Gây được tiếng vang trong nước, Hwang Jae Gyun tiếp tục đến với San Francisco Giants và có cơ hội tham gia giải Major League Baseball nổi tiếng thế giới.

Sở hữu visual điển trai, là bạn thân của Changmin (TVXQ) và Kyuhyun (Super Junior)

Hoạt động trong lĩnh vực thể thao, hình ảnh của Hwang Jae Gyun toát lên vẻ đẹp nam tính, trưởng thành. Không chỉ ở trên sân cỏ, ngay cả những tấm hình chụp studio, nam VĐV đình đám này khiến hội chị em xuýt xoa với visual điển trai, thân hình cao lớn với chiều cao 1m83.

Trên Instagram, Jae Gyun chia sẻ rất nhiều hình ảnh về cuộc sống thường ngày của mình, bao gồm tập luyện, gặp gỡ bạn bè thân thiết và khoe ảnh các chú chó cưng đáng yêu.

Một điều thú vị mà các fan tìm ra đó chính là việc Jae Gyun là bạn thân của 2 nam thần đình đám Kpop là Changmin (TVXQ) và Kyuhyun (Super Junior). Trên MXH, VĐV bóng chày này từng đăng tấm hình cùng Changmin tới ủng hộ buổi nhạc kịch của Kyuhyun. Ngoài ra, anh chàng còn rất thân thiết với Hong Jin Young (cựu thành viên SWAN). Trên Instagram, chàng VĐV này còn đăng ảnh chụp chung với bạn thân.

Chuyện tình đáng yêu của cặp đôi đình đám

Trong tâm thư chia sẻ với người hâm mộ, Jiyeon tiết lộ cô và bạn trai gặp gỡ nhau nhờ 1 người bạn mai mối giới thiệu từ năm ngoái. Cô nàng xúc động tình cảm với Jae Gyun: "Người ấy giống như món quà trong cuộc đời tôi, người luôn quan tâm đến tôi đầu tiên, luôn trân trọng và cho tôi biết hạnh phúc là gì".

Jae Gyun cho biết, anh từng có 1 khoảng thời gian gặp khó khăn vì thi đấu, nhưng chính Jiyeon là người con gái ở bên, giúp đỡ anh rất nhiều để vực dậy tinh thần. Tình cảm của đôi bên nhờ đó càng trở nên khăng khít hơn.

Lật lại cuộc phỏng vấn tại chương trình Mr.House Husband và I Live Alone của Hwang Jae Gyun, anh chàng từng úp mở về mối quan hệ với Jiyeon: "Tôi không có hình mẫu lý tưởng nào đâu. Ở thời điểm hiện tại, bạn gái tôi là tuyệt vời nhất. Chúng tôi đã hẹn hò với nhau được 4 tháng rồi".

Không chỉ vậy, Jae Gyun còn gây bất ngờ khi thuộc lòng rất nhiều bài hát của nhóm nhạc T-Ara, thậm chí còn thuộc luôn cả vũ đạo mà Jiyeon thực hiện. Vậy mà lúc chương trình lên sóng, chẳng ai nghi ngờ cặp đôi này đang hẹn hò cả.

Hwang Jae Gyun vui vẻ hát và nhảy theo các ca khúc của T-Ara

Hôm qua, vào thời điểm Jiyeon công khai sắp kết hôn, vị hôn phu của cô cũng có bài đăng chia sẻ chuyện trọng đại.

"Xin chào. Tôi là Hwang Jae Kyun.

Tôi được dạy rằng nên chia sẻ những câu chuyện hay và tin tức tốt. Vì muốn cho tất cả các bạn biết trước, tôi đã viết bức thư này thật cẩn thận.
Người mà tôi muốn gắn bó suốt đời đã xuất hiện. Năm ngoái, trong khoảng thời gian khó khăn, tôi đã gặp được người bạn này. Cô ấy đã ở bên cạnh giúp đỡ tôi rất nhiều. Và tôi đã quyết định sẽ kết hôn với người con gái ấy.

Lý do tôi đột ngột thông báo tin tức này vì tôi nghĩ rằng, nếu có một bài báo về chuyện hôn nhân của tôi trong thời gian tôi đang tập trung thi đấu thì có thể sẽ gây ra bầu không khí không tốt cho đội tuyển KT và những người đồng đội đang nỗ lực hết mình vì mục tiêu chiến thắng.

Thế nên, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu thông báo tin tức này trước khi mùa giải bắt đầu, cho nên tôi mới viết lá thư này.

Cho đến khi đám cưới diễn ra, dù là sau khi nên duyên vợ chồng, anh vẫn sẽ luôn yêu thương em và khiến em hạnh phúc.

Người hâm mộ KT thân mến, mùa giải này chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ như năm ngoái để mang đến niềm vui cho các bạn. Vì vậy chúng tôi mong muốn được sự ủng hộ và quan tâm của các bạn.

Cảm ơn vì đã đọc lá thư dài này. Mấy hôm nay thời tiết lại trở lạnh rồi, các bạn cẩn thận kẻo bị cảm, mong các bạn luôn tràn đầy những điều hạnh phúc nhé".