Diễn viên Trần Bảo Sơn gia nhập CLB những người nổi tiếng sử dụng Maserati tại Việt Nam

Xa lộ - Ngày đăng : 13:00, 11/02/2022

Maserati Việt Nam đã tổ chức buổi giao xe cho Diễn viên - Doanh nhân Trần Bảo Sơn và anh sẽ gia nhập Câu lạc bộ những người nổi tiếng sử dụng Maserati với Quattroporte GranLusso màu Grigio Maratea.

Maserati lại một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng và hình ảnh sang trọng đẳng cấp khi trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nam diễn viên đa tài, sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế, đam mê tốc độ và tự tin sau tay lái - Trần Bảo Sơn.

Mẫu Saloon đầu bảng Quattroporte được nam diễn viên sử dụng trước đó trong cảnh quay phần 1 tại thành phố New York cho dự án phim “Con Đường Vô Tận” dự kiến ra mắt năm 2023 do anh sản xuất. Cùng với trải nghiệm đặc biệt ấn tượng với Quattroporte nên anh đã quyết định sở hữu để phục vụ cho các cảnh ghi hình tiếp theo tại Việt Nam của bộ phim cũng như là phương tiện đi lại chính thức của nam diễn viên.

Maserati Quattroporte GranLusso
Maserati Quattroporte GranLusso

Mẫu xe mà nam diễn viên Trần Bảo Sơn sở hữu là Quattroporte GranLusso có giá 8,986 tỷ đồng (chưa bao gồm phí đăng ký xe) với màu ngoại thất Grigio Maratea đầy phong trần, mạnh mẽ và tinh tế. Bộ mâm Perseo 20 inch kết hợp cùng bộ kẹp phanh màu xanh tùy chọn, mang đến một chiếc Quattroporte độc đáo và thể hiện tính cách lịch lãm của nam diễn viên.

Maserati Quattroporte được trang bị khối động cơ V6 Twin Turbo, được lắp ráp và tinh chỉnh bởi Ferrari, có dung tích 3.0 lít, công suất 350 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây. Tốc độ tối đa 270 km/h.

Maserati Quattroporte GranLusso sở hữu nội thất sang trọng
Maserati Quattroporte GranLusso sở hữu nội thất sang trọng

Bên cạnh đó, xe sở hữu hệ thống thiết lập chế độ vận hành tối ưu hiệu suất (I.C.E) giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu và tối đa hóa khả năng vận hành của xe trên mọi điều kiện địa hình. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động với chức năng tắt/khởi động động cơ thông minh, cảnh báo va chạm phía trước (với phanh khẩn cấp tự động), cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ cảnh báo điểm mù cho trải nghiệm lái xe an toàn hơn bao giờ hết.

Mang DNA đặc trưng của dòng thể thao trên các đường đua danh tiếng, kết hợp hài hòa với nét tinh tế, thanh lịch đậm chất Ý, Maserati Quattroporte đã trở thành biểu tượng đẳng cấp giống vị thế các ngôi sao hạng A trên thế giới. Việc chọn dòng xe phù hợp với bản thân của mình giúp Trần Bảo Sơn thể hiện được cá tính, phong cách cá nhân đặc biệt của mình qua từng khung hình của bộ phim “Con đường vô tận” cũng như ở ngay cả đời sống thường ngày của nam diễn viên, qua đó giúp anh thành công hơn trong việc xây dựng hình tượng.

Sơn Phạm