Trường ĐH Hoa Sen tặng học bổng tài năng toàn phần cho ĐT nữ Việt Nam

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 09:16, 11/02/2022

Trường ĐH Hoa Sen sẽ xét tuyển thẳng và tặng học bổng toàn phầntrị gần 3,2 tỷ đồng cho 9 thành viên của ĐT nữ Việt Nam theo học đại học hoặc cao học.

Dự kiến hôm nay trường ĐH Hoa Sen sẽ trao tặng các suất học bổng Tài năng toàn phần cho các thành viên Đội tuyển Việt Nam tại buổi mừng công của UBND TP. HCM với các cầu thủ, HLV đội TP. HCM vừa thi đấu cho ĐT nữ Việt Nam.

huynh-nhu.jpeg
Đội trưởng Huỳnh Như theo học ngành Giáo dục tại trường ĐH Sư phạm TP. HCM.

Theo đó, trường tặng 9 suất học bổng tài năng toàn phần 4 năm đại học ngành Kinh tế thể thao, với tổng giá trị gần 3,2 tỷ VNĐ (350 triệu VNĐ/suất) cho 9 thành viên đội tuyển nữ Việt Nam. Với suất học bổng này, các nữ cầu thủ có thể theo học ngành Kinh tế thể thao hoặc bất cứ ngành nào trong 34 ngành học của trường ĐH Hoa Sen để tiếp tục nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển sự nghiệp. Đối với những thành viên đã có bằng đại học, trường sẽ tặng học bổng toàn phần cho chương trình cao học.

Đồng thời, trường tài trợ 100% chi phí sinh hoạt cho 1 cầu thủ nữ xuất sắc nhất theo đề xuất của đội tuyển.

ĐH Hoa Sen là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam đào tạo ngành Kinh tế thể thao với 3 chuyên ngành: Quản lý các loại hình kinh doanh thể thao; Quản lý Chăm sóc sức khỏe; Quản trị truyền thông và Marketing thể thao. Ngành Kinh tế thể thao sẽ trang bị kỹ năng và năng lực chuyên môn, giúp người học hiểu về Kinh tế thể thao, quản lý và kinh doanh dịch vụ thể thao; Quản lý, vận hành kinh doanh câu lạc bộ thể thao; Chuyên viên tư vấn tài chính và khai thác thị trường thể thao; Quản lý truyền thông, tổ chức sự kiện thể thao…

tuyen-nu-33(1).jpeg
Giành vé dự World Cup nữ 2023, ĐT nữ Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm của xã hội.

Theo nhà trường, sau khi tốt nghiệp sinh viên có thể công tác tại các cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ TDTT, trường học, trung tâm TDTT, câu lạc bộ TDTT… Đồng thời có nhiều vị trí, cơ hội làm việc hấp dẫn trong các doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội thể thao hay resort, khách sạn, các công ty truyền thông, sự kiện.

Bình An