Ông chủ Chelsea hết kiên nhẫn Lukaku, cho Tuchel toàn quyền xử

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 17:06, 09/02/2022

Ông chủ Chelsea, Roman Abramovich không hài lòng những gì đã thấy về Romelu Lukaku, cho phép HLV Thomas Tuchel toàn quyền xử chân sút Bỉ.

Chelsea chi số tiền kỷ lục 97,5 triệu bảng để đưa Lukaku từ Inter Milan trở lại Stamford Bridge. Tuy nhiên, chân sút này mới chỉ có 8 bàn thắng sau 25 lần ra sân và làm rối nội bộ sau một cuộc phỏng vấn gần đây.

lukaku-chelsea-tuchel.jpg
Ông chủ Abramovich ủng hộ Thomas Tuchel, cho toàn quyền xử Lukaku

Lukaku tuyên bố không hài lòng với tình hình ở Chelsea, chê chiến thuật của Thomas Tuchel và muốn trở lại Inter Milan.

HLV Tuchel lập tức ‘xử’ Lukaku bằng cách loại anh khỏi trận Chelsea 2-2 Liverpool, trước khi gặp trực tiếp giải quyết vấn đề. Kết quả, Lukaku phải công khai xin lỗi cũng như hứa sẽ “lấy công chuộc tội” với đội bóng.

Anh đá chính cả 7 trận kể từ sự cố đó nhưng chỉ ghi được 1 bàn (vào lưới Chesterfield), ngày càng gây thất vọng cho người hâm mộ.

lukaku-man-city-1-0-arsenal.jpg
Lukaku ngày càng khiến fan Chelsea ngán ngẩm

Ông chủ Abramovich có thể sẽ tới Abu Dhabi để xem Chelsea thi đấu tại Club World Cup, danh hiệu duy nhất tỷ phú người Nga chưa từng chứng kiến đội nhà giành được kể từ khi mua lại CLB vào 2003.

Theo nhà báo thân Chelsea, Matt Law của Telegraph, Abramovich muốn thấy Lukaku chơi tốt ở giải đấu này, sắm vai chính đưa Chelsea giành chiến thắng.

Nguồn này cũng nói thêm, ông chủ Chelsea ủng hộ cách HLV Thomas Tuchel xử lý với Lukaku sau ồn ào phỏng vấn. Ông tin tưởng, cho chiến lược gia người Đức toàn quyền giải quyết những vấn đề liên quan chân sút Bỉ.

Lukaku tưởng sẽ được ông chủ Chelsea bênh vực nhưng tình hình tại Stamford Bridge đã khác. Do vậy, anh chỉ có thể lấy lại lòng tin bằng việc chơi thật tốt, nổ súng đều đặn.