Khả Như đang hẹn hò với cháu nuôi của NS Hoài Linh?

Showbiz - Ngày đăng : 21:35, 08/02/2022

Cặp đôi đang dần dần thoải mái công khai mối quan hệ khi đăng tải đoạn clip tình cảm ngày đầu năm.

Ngày đầu năm, cháu nuôi của NS Hoài Linh - diễn viên Đăng Khoa đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip thơm má mỹ nhân làng hài Khả Như.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi công khai thể hiện tình cảm. Nhưng khi được hỏi về chuyện tình cảm, Võ Đăng Khoa lại nửa đùa nửa thật: "Khả Như một người crush không bao giờ kết thúc của Khoa" khiến dân tình bán tín bán nghi.


Đoạn clip Đăng Khoa đăng tải lên trang cá nhân

Khả Như đang hẹn hò với cháu nuôi của NS Hoài Linh?-1
Anh không ngại đặt nụ hôn lên má "đàn chị"

Vào khoảng tháng 10/2020, một đoạn clip hậu trường cũng cho thấy cặp đôi đang trong một mối quan hệ "mặn nồng". Võ Đăng Khoa thoải mái ôm và hôn tới tấp lên má của Khả Như. Trong khi đó, cô nàng lại cười tươi rạng rỡ, "nép chặt" vào đối phương, khung cảnh cả hai người ngồi cạnh nhau chẳng khác nào đôi tình nhân thực thụ.


Cặp đôi thể hiện tình cảm chốn đông người rất tự nhiên.

Cháu trai Hoài Linh và Khả Như bắt đầu vướng nghi vấn "phim giả tình thật" sau khi cùng hợp tác trong phim Chàng Khờ Si Tình vào năm 2020.

Võ Đăng Khoa sinh năm 1991, kém Khả Như 4 tuổi. Anh chia sẻ mẹ anh và nghệ sĩ Hoài Linh đã kết nghĩa từ thời cả hai còn khó khăn nên anh thường gọi nam nghệ sĩ là cậu. Anh chàng này từng ra mắt 2 web drama được nhiều người biết đến như Tay Buôn Buông Tay, Ghe Bẹo Ghẹo Ai. 

Dù thường xuyên khoe khoảnh khắc tình tứ với đàn chị nhưng nam diễn viên vẫn vướng tin đồn về giới tính.

Trả lời về vấn đề này, Đăng Khoa khá gay gắt: "Thẳng hay cong gì cũng được, giới tính nào anh cũng cân được. Ai anh cũng chơi được trừ em. Tại vì những người không có duyên như em là anh không chơi". 

Anh còn cho rằng những cư dân mạng hỏi về giới tính của người khác là khá "ngu". Bởi, "những người nghe được những câu hỏi thế đều có cảm giác bị xúc phạm và không vui", nam diễn viên chia sẻ.

Theo VTC