Tá hỏa phát hiện 3 con trâu bị kẻ xấu chém đứt lìa gân chân

Xã hội - Ngày đăng : 19:13, 05/02/2022

Ra đồng thăm trâu, chị Tình tá hỏa phát hiện 3 con trâu của gia đình bị kẻ xấu chém đứt gân chân.

Chiều ngày 5/2, phản ánh tới Dân trí, chị Nguyễn Thị Tình - trú tại khu phố Bình Tân, phường Quảng Tiến, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - cho biết 3 con trâu của gia đình chị vừa bị kẻ xấu chém đứt gân chân.

Tá hỏa phát hiện 3 con trâu bị kẻ xấu chém đứt lìa gân chân - 1

Ba con trâu của gia đình chị Tình bị kẻ xấu chém đứt gân chân.

Theo chị Tình, sáng 5/2 (tức mùng 5 Tết) chị dắt 4 con trâu ra cánh đồng gần nhà chăn thả. Đến trưa cùng ngày, chị ra thăm trâu thì tá hỏa phát hiện 3 trong số 4 con trâu của gia đình bị kẻ xấu chém đứt gân chân.

"Tôi vừa đến nơi thì thấy 3 con trâu đang lết trên đồng, máu chảy khắp cẳng. Mỗi con bị chém một chân sau, gia đình có gọi thú y xuống xem, qua kiểm tra cả 3 con bị đứt gân chân" - chị Tình chia sẻ.

Tá hỏa phát hiện 3 con trâu bị kẻ xấu chém đứt lìa gân chân - 2

Phần chân sau của con trâu bị chém đứt gân.

Cũng theo chị Tình, lâu nay chị vẫn cho đàn trâu nhà mình ăn ở cánh đồng gần nhà. Chị Tình cũng không có thù oán gì với ai. Trong số 3 con trâu có một con trâu mẹ và 2 con trâu con đã nuôi được gần một năm.

Tá hỏa phát hiện 3 con trâu bị kẻ xấu chém đứt lìa gân chân - 3

"Gia đình tôi chẳng có mâu thuẫn hay ân oán gì với ai, không biết kẻ xấu nào lại nhẫn tâm đến vậy", chị Nguyễn Thị Tình chia sẻ.

"Ba con trâu này trị giá cũng gần 100 triệu đồng, giờ gia đình chẳng biết phải làm sao, có người nhìn thấy một người ở địa phương dùng dao lùa chém vào chân trâu. Hiện chúng tôi đã trình báo Công an phường Quảng Tiến để điều tra vụ việc" - chị Tình cho biết thêm.

Thanh Tùng