Xôn xao clip Midu được cầu hôn lãng mạn, 'chú rể' là ai?

Clip - Ngày đăng : 12:44, 04/02/2022

Được biết trai đẹp này từng gửi 100 triệu đồng chúc mừng sinh nhật người đẹp họ Đặng.

Vốn là quý cô độc thân giàu có nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt nên người yêu mến luôn mong muốn Midu tìm được bến đỗ mới cho riêng mình. Bởi từ khi chia tay Phan Thành, hot girl 8X chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ chàng trai nào.

Mới đây, dân mạng đang phát sốt về màn cầu hôn bất ngờ của một trai đẹp dành cho nữ giảng viên xinh đẹp.

Hình ảnh ghi lại, trong không gian lãng mạn, nam chính đã ôm bó hoa lớn, đứng trước mặt Midu nói lời ngọt ngào. Sốc hơn cả là Midu đồng ý đeo nhẫn của người này. Sau đó, anh còn nhẹ nhàng hôn lên tay "nhà gái".

Một số thánh hóng nhanh chóng nhận ra đó là MC Trần Anh Huy - người từng gây chú ý khi chuyển khoản tặng 100 triệu đồng nhân dịp sinh nhật Midu.

Xôn xao clip Midu được cầu hôn lãng mạn, chú rể là ai?-1

Khi dân mạng đang ngất lên ngất xuống thì không ít fans ruột tinh mắt nhìn ra clip này được ghi lại trong show Có Hẹn Cùng Midu mà thôi.

Video được ghi lại cách đây 1 năm nhưng đến nay bất ngờ được chia sẻ lại và nhận được sự quan tâm lớn.

Xôn xao clip Midu được cầu hôn lãng mạn, chú rể là ai?-2

Trước đó, cặp đôi từng nhiều lần công khai thả thính nhau từ show truyền hình cho đến ngoài đời. Bởi vậy, netizen luôn nghi ngờ về mối quan hệ giữa họ.

Nhưng trong một lần chia sẻ cùng báo chí, Midu khẳng định cô và Anh Huy chỉ là bạn bè, đồng nghiệp, anh em tốt. Hiện, nữ diễn viên đang chờ người phù hợp xuất hiện trọng cuộc đời mình.

Sam
Theo Vietnamnet