Cuộc sống của những người giống hệt Brad Pitt, Tom Cruise...

Dòng chảy - Ngày đăng : 20:31, 02/02/2022

Với những người bình thường có diện mạo giống hệt ngôi sao, cuộc sống của họ diễn ra như thế nào?

Nathan Meads - người đàn ông giống tài tử Brad Pitt

Cuộc sống của những người giống hệt Brad Pitt, Tom Cruise... - 1

Nathan Meads (trái) - người đàn ông giống tài tử Brad Pitt (Ảnh: New York Post).

Anh Nathan hiện là một người cha đơn thân, công việc chính của anh là làm công nhân xây dựng, nhưng mỗi khi nhận được lời mời, anh cũng sẵn sàng tham gia các sự kiện với tư cách người đóng giả tài tử Hollywood - Brad Pitt để góp vui cho các sự kiện.

Ở tuổi 35, người đàn ông đến từ nước Anh cho biết phụ nữ thường rất ấn tượng trước diện mạo của anh, thực tế, từ hơn 15 năm trước, anh Nathan đã được nhận xét là có diện mạo giống Brad Pitt (57 tuổi), nhưng anh không quan tâm tới điều này lắm cho tới khi anh phát hiện ra rằng sự giống nhau này có thể giúp anh kiếm thêm thu nhập.

Anh Nathan có thể kiếm tới gần 700 USD cho mỗi lần xuất hiện của mình tại sự kiện. Dù anh thừa nhận rằng bản thân dễ làm quen với phụ nữ và thậm chí được nhiều phụ nữ chủ động săn đón, nhưng việc duy trì mối quan hệ bền lâu là một khó khăn, thách thức đối với anh.

Anh Nathan tự thấy mình không may mắn trong chuyện tình cảm bởi những người bạn gái của anh thường cảm thấy lo lắng, khó đặt lòng tin trọn vẹn vào anh, họ thường bất an vì cho rằng anh là người đàn ông "đào hoa". Vì vậy mà cho tới giờ, anh Nathan vẫn đang sống độc thân dù đã đi qua một số mối quan hệ tình cảm.

Jerome LeBlanc - người đàn ông giống hệt tài tử Tom Cruise

Cuộc sống của những người giống hệt Brad Pitt, Tom Cruise... - 2

Jerome LeBlanc (trái) - người đàn ông giống hệt tài tử Tom Cruise (Ảnh: New York Post).

Jerome LeBlanc liên tục bị xóa tài khoản mạng xã hội trên một số nền tảng bởi anh thường bị báo cáo là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, "sử dụng danh tính của người khác". Tất cả chỉ bởi Jerome LeBlanc quá giống với những nhân vật mà tài tử Tom Cruise từng đảm nhận trên phim.

Jerome LeBlanc (33 tuổi) đến từ Quebec, Canada. Anh đã có thâm niên 10 năm chuyên "đóng giả" Tom Cruise tại các sự kiện. Trên mạng xã hội, có những thời điểm tài khoản của Jerome có hàng chục ngàn lượt theo dõi, nhưng cũng đã có tới vài lần tài khoản của anh bất ngờ bị xóa vì "sử dụng danh tính của người khác".

Dù Jerome đã nỗ lực bằng nhiều cách để chứng minh tính minh bạch của tài khoản, nhưng thường anh cũng không lấy lại được tài khoản.

Hiện tại, Jerome LeBlanc đang sống tại San Diego, bang California, Mỹ. Anh sống bằng nghề đóng giả tài tử Tom Cruise, xuất hiện tại những buổi tiệc hay sự kiện với mức thù lao có thể lên tới hàng ngàn USD cho một lần tham gia.

Khi dịch bệnh xảy ra, Jerome không nhận được nhiều lời mời xuất hiện tại các sự kiện nữa, anh bắt đầu thực hiện các video clip theo đơn đặt hàng của các khách hàng cá nhân với nội dung theo yêu cầu. Mức phí cho mỗi video vào khoảng 80 USD/clip.

Jerome đã có gia đình, anh có hai con nhỏ, anh coi công việc đóng giả Tom Cruise là một công việc nghiêm túc, giúp anh có được thu nhập "không hề tệ".

Ashley - cô gái giống nữ ca sĩ Taylor Swift

Cuộc sống của những người giống hệt Brad Pitt, Tom Cruise... - 3

Ashley (trái) - cô gái giống nữ ca sĩ Taylor Swift (Ảnh: New York Post).

Cô gái 29 tuổi Ashley được biết tới trên mạng xã hội vì rất giống với nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift (31 tuổi). Ashley từ chối công khai tên họ đầy đủ để bảo vệ sự riêng tư của cá nhân.

Ashley hiện tại đang sống ở bang Utah, Mỹ, cô cho biết bản thân đã luôn được những người xung quanh nhận xét là giống Taylor Swift kể từ khi cô mới 14 tuổi. Bản thân Ashley cũng là fan của Swift và thường bị ảnh hưởng bởi phong cách của thần tượng.

Hiện tại, Ashley đang là một y tá, cô cho hay: "Tôi thường xuyên được các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đề nghị chụp hình chung. Vì những lời đề nghị này thường được đưa ra trong giờ làm việc nên tôi sẽ lịch sự từ chối, nhưng tôi luôn giữ thái độ nhã nhặn và làm thế nào đó để họ cũng cảm thấy thoải mái dù bị từ chối".

Ekaterina Shumskaya - cô gái giống nữ minh tinh Scarlett Johansson

Cuộc sống của những người giống hệt Brad Pitt, Tom Cruise... - 4

Ekaterina Shumskaya (trái) - cô gái giống nữ minh tinh Scarlett Johansson (Ảnh: New York Post).

Người mẫu Nga Ekaterina Shumskaya (25 tuổi) có diện mạo giống nữ minh tinh Hollywood - Scarlett Johansson. Trên mạng xã hội, Ekaterina thu hút cộng đồng mạng cũng bởi chính sự giống nhau này. Cô Ekaterina cho biết kể từ năm 12 tuổi, cô đã được những người xung quanh nhận xét là giống nữ minh tinh biểu tượng gợi cảm của màn ảnh đương đại - Scarlett Johansson.

Với diện mạo tương đồng này, Ekaterina đã có cơ hội để chuyển từ miền quê tới thành phố Moscow (Nga) theo đuổi công việc người mẫu và sống cuộc sống của một ngôi sao mạng xã hội. Hiện tại, Ekaterina cảm thấy hài lòng với thu nhập của mình, bởi cô có thể tự chu cấp cho bản thân và còn giúp đỡ được cho gia đình.

Trước đây, cô làm công việc văn phòng và không thực sự cảm thấy hứng thú với công việc của bản thân. Dù ban đầu được biết tới vì giống nữ minh tinh nổi tiếng, nhưng khi quyết định gây dựng sự nghiệp của một người mẫu thực thụ, Ekaterina không cố để giống Johansson và sẽ nỗ lực để là chính mình và tạo dựng được phong cách riêng cũng như dấu ấn cá nhân.

Jasmine Chiswell - người phụ nữ giống minh tinh "biểu tượng sex" Marilyn Monroe

Cuộc sống của những người giống hệt Brad Pitt, Tom Cruise... - 5

Jasmine Chiswell (phải) - người phụ nữ giống minh tinh "biểu tượng sex" Marilyn Monroe (Ảnh: New York Post).

Ngôi sao mạng xã hội người Scotland - Jasmine Chiswell có hơn 13 triệu lượt tài khoản theo dõi trên mạng xã hội. Cô bắt đầu hóa trang thành Marilyn Monroe hồi năm 2019, sau khi chuyển vào sống trong một ngôi nhà mà Marilyn Monroe từng có giai đoạn sống tại đó.

Cô Jasmine Chiswell vốn rất thích thời trang cổ điển, nhưng cô chưa từng nghĩ rằng mình sẽ hóa trang thành Marilyn cho tới khi mọi việc diễn ra một cách tự nhiên: "Khi tôi đi trên phố, một vài người lạ bắt đầu nói với tôi rằng trông tôi giống Marilyn Monroe". Sau đó, cô Jasmine bắt đầu thử tạo dựng phong cách cho thật giống "biểu tượng sex".

Thù lao cho một đăng tải quảng cáo trên tài khoản mạng xã hội của cô có thể lên tới 30.000 USD. Hiện giờ, cô Jasmine Chiswell đã là bà mẹ một con. Cô cảm thấy rất hài lòng với đời sống hiện tại và coi việc trở thành ngôi sao mạng xã hội là công việc nghiêm túc mà mình theo đuổi.

Eric Fields - nam cảnh sát giống hệt tài tử Dwayne Johnson

Cuộc sống của những người giống hệt Brad Pitt, Tom Cruise... - 6

Eric Fields (trái) - nam cảnh sát giống hệt tài tử Dwayne Johnson (Ảnh: New York Post).

Cảnh sát Eric Fields (37 tuổi) đến từ quận Morgan, bang Alabama, Mỹ, anh có ngoại hình rất giống tài tử Dwayne Johnson (49 tuổi). Chia sẻ về diện mạo giống hệt tài tử nổi tiếng của mình, anh Fields cho biết: "Mọi người nói về sự giống nhau này suốt và tôi thấy khá hài hước, thậm chí cảm thấy tự hào".

Kể từ khi được biết tới trong năm 2021 vừa qua, anh Fields bất ngờ nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, nhưng sau cùng, anh nhấn mạnh rằng anh chỉ muốn là chính mình và làm tốt công việc hiện tại của mình: "Tôi vẫn sẽ chỉ là chính mình mà thôi. Tôi vui vì sự giống nhau này có thể khiến mọi người cảm thấy thú vị".

Bích Ngọc