Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm bí mật tổ chức đính hôn trước Tết?

Showbiz - Ngày đăng : 12:19, 30/01/2022

Mạng xã hội đang xôn xao tin đồn Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã bí mật đính hôn.

Dù bị phản đối rất nhiều khi vừa bên nhau, nhưng đến nay Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã chứng minh cho người hâm mộ thấy tình yêu của họ bền chặt đến nhường nào. Sau hơn 4 năm bên nhau, điều cư dân mạng quan tâm nhất lúc này là khi nào hai người họ sẽ kết hôn.

Mới đây, một blogger thạo tin xứ Trung đã đăng tải thông tin Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đã bí mật tổ chức lễ đính hôn, đang chuẩn bị cho lễ cưới. Theo blogger, bố Quan Hiểu Đồng rất thích chàng rể này, mẹ của nữ diễn viên ban đầu có một chút không vừa ý, nhưng giờ đã chấp nhận Lộc Hàm.

Tuy nhiên, người hâm mộ đều tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của tin đồn này. Bởi lẽ, blogger không đưa ra được các bằng chứng để chứng minh tin đồn đính hôn và đang chuẩn bị hôn lễ nên rất khó thuyết phục được netizen.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm bí mật tổ chức đính hôn trước Tết?-1
Bài đăng của blogger.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm bí mật tổ chức đính hôn trước Tết?-2

Sau hơn 4 năm hẹn hò, người hâm mộ đều hy vọng có thể được chứng kiến đám cưới của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. Tuy nhiên, hai người đều là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Họ ít khi công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Dù vậy, tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng bền chặt, ngọt ngào. Nguyên nhân mà họ chưa muốn kết hôn ở thời điểm hiện tại có lẽ là do Quan Hiểu Đồng vẫn còn quá trẻ và muốn tập trung hơn vào sự nghiệp của mình.

Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm bí mật tổ chức đính hôn trước Tết?-3