Hồ Văn Cường hát ngày càng kém, người nghe buông lời chê bai

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:57, 29/01/2022

Một số ít bình luận khen ngợi và ủng hộ Hồ Văn Cường, nhưng cũng không ít lời nhận xét chê bai chất giọng xuống dốc của anh.

Những tin tức về ca sĩ Hồ Văn Cường vẫn luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mọi động thái của nam ca sĩ đều được người hâm mộ hết mực quan tâm.

Hồ Văn Cường hát ngày càng kém, người nghe buông lời chê bai-1

Gần đây, Hồ Văn Cường đã tiếp tục thu hút sự chú ý với hình ảnh được fan vây kín tại sân bay khi ra Hà Nội biểu diễn. Và điều cũng được quan tâm không kém chính là màn trình diễn của Hồ Văn Cường tại sự kiện này.

Cụ thể, Hồ Văn Cường có mặt tại một sự kiện tất niên ở Hà Nội và mang đến rất nhiều ca khúc, nổi bật trong số đó là bài Giọt Lệ Đài Trang.

Nam ca sĩ xuất hiện với trang phục vest chỉn chu và vóc dáng vẫn gầy gò, nhỏ nhắn. Hồ Văn Cường biểu diễn rất tự tin, thoải mái các bài hát trữ tình, nhạc nhẹ đúng sở trường.

Tuy nhiên, màn trình này của Hồ Văn Cường vấp phải ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng.

Theo đó với tiết mục hát live lần này, Hồ Văn Cường để lộ nhiều yếu điểm trong giọng hát. Từ việc chất giọng của anh không còn trong trẻo, ngọt ngào như ngày nào, thay vào đó là có dấu hiệu ồm, khàn làm ảnh hưởng nhiều đến việc cảm nhận ca khúc.

Mặt khác, phần lên tông của nam ca sĩ cũng bị đánh giá là có đôi chỗ xử lý chới với.

Có người cho rằng cách chọn bài nhạc của Hồ Văn Cường không phù hợp, không tôn được giọng dẫn đến màn trình diễn kém thu hút.

Hồ Văn Cường hát ngày càng kém, người nghe buông lời chê bai-2

Bên cạnh đó, vẫn có một số bình luận ủng hộ nam ca sĩ trẻ Hồ Văn Cường.

Thu Hà
Theo VietNamNet