Clip: 'Tiểu tam' bị chính thất cùng hội chị em 'dạy dỗ' bằng mũ bảo hiểm

Clip - Ngày đăng : 20:19, 28/01/2022

Bị đánh đến tóc tai rũ rượi, "tiểu tam" vẫn cố ngẩng lên cãi lại: "Chị kêu chồng chị ra đây, kêu ra coi có không".

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen giữa đường thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra tại khu Công nghiệp Long Giang (Tân Phước, Tiền Giang).

Trong clip, 1 cô gái trẻ được cho là "tiểu tam" đang bị 3 người phụ nữ trong đó có chính thất dùng đánh đập dã man. Hai người giật tóc, giật áo cô gái kia, người còn lại dùng mũ bảo hiểm choảng tới tấp vào đầu, vào người.

Người phụ nữ được cho là chính thất vừa xuống tay vừa vạch tội "tiểu tam" trước mọi người. "Mày giật chồng tao, mày giật chồng người khác hả mày. Mày thách tao hả?", chính thất quát lớn.


Đoạn clip ghi lại sự việc

Bị đánh đến tóc tai rũ rượi, "tiểu tam" vẫn cố ngẩng lên cãi lại: "Chị kêu chồng chị ra đây, kêu ra coi có không". Cô gái kiên quyết không thừa nhận chuyện ngoại tình: "Tôi không có quen chồng chị".

Nghe câu phân trần của cô gái, chính thất điên tiết, cùng hội chị em ném vỡ điện thoại của "tiểu tam" và dằn mặt: "Mày có bản lĩnh mà lấy chồng tao hả, lần này mày trốn đi nha. Tao mà thấy mày ở đâu đừng có trách. Mày trốn cho kỹ đừng để tao gặp mặt mày". 

Chứng kiến sự việc, nhiều người đã can ngăn nhưng bất thành, cô vợ càng hung hăng hơn và quyết tâm "dạy dỗ" cô nhân tình của chồng 1 bài học nhớ đời.

Lúc sau, cô gái mới đứng dậy để rời đi nhưng người vợ vẫn tiếp tục màn mắng mỏ không thôi.

Clip: Tiểu tam bị chính thất cùng hội chị em dạy dỗ bằng mũ bảo hiểm-1

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh việc chê trách thói trăng hoa của người chồng và lên án "tiểu tam", một vài người còn đưa ra lời khuyên cho cô vợ nên tìm hiểu kỹ mọi chuyện vì biết đâu là đánh ghen nhầm.

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Phụ nữ đánh son đừng đánh ghen các chị em ạ. Về xử lý lão chồng ấy, ông ta không đồng ý thì chẳng tiểu tam nào nhảy vào được. 

- Cô vợ nên hỏi kỹ mọi chuyện trước khi xuống tay, nhỡ đâu cô gái kia thực sự không quen anh chồng thì sao? Nếu là nhầm thì thương cô kia và trách người vợ!

- Về bỏ chồng đi chị gái ơi, đàn ông trăng hoa 1 lần ắt sẽ có lần sau đấy ạ. Tốn công sức đánh ghen làm gì!

HT 
Theo Vietnamnet