iPhone 11 lập kỷ lục về mức giảm giá và sức mua dịp Tết

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 07:40, 28/01/2022

iPhone 11 giảm đến 5,7 triệu đồng, trở thành smartphone chạy iOS đáng mua nhất phân khúc 13 triệu đồng.
iphone-11.png
iPhone 11 lập kỷ lục về mức giảm giá và sức mua dịp Tết

Thị trường công nghệ dịp cận Tết đang sôi động hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi rất nhiều smartphone đang có mức giá rất tốt.

Theo thông tin từ hệ thống Di Động Việt - Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), khi chưa đầy 1 tuần nữa là bước sang năm mới, phần đông khách hàng mua sắm điện thoại để chơi Tết, tặng người thân... với tâm lý “mua sắm cận Tết để có giá rẻ nhất”, “tranh thủ mua để kịp về quê, đi du lịch” đã khiến không khí mua sắm nhộn nhịp hơn, ghi nhận mức tăng trưởng 36% so với cùng kỳ.

Các mẫu smartphone được khách hàng quan tâm chủ yếu là các flagship có thiết kế sang  trọng, camera chất lượng và mức giá ưu đãi.

Chẳng hạn tại Di Động Việt, iPhone 11 đang có giá cực tốt khi giảm sốc đến 5,7 triệu đồng, giá bán ra chỉ từ 13,59 triệu đồng, trở thành flagship chạy iOS đáng mua nhất phân khúc dịp Tết Nguyên Đán này.

iPhone 11 vừa có đợt điều chỉnh giá mới kể từ lần điều chỉnh cách đây 2 tuần, nâng tổng mức giảm lên đến 5,7 triệu đồng, giá bán ra chỉ còn 13,59 triệu đồng cho phiên bản dung lượng 64GB và 15,79 triệu đồng cho phiên bản 128GB, luôn có hàng để sẵn sàng phục vụ người mua.

Nhu cầu của khách hàng với từng phiên bản iPhone 11 lại có chênh lệch. Cụ thể phiên bản 64GB được ưu chuộng hơn bản 128GB nhờ mức giá “vừa túi”, lần lượt chiếm 63% và 37% lượng máy bán ra. Bên cạnh đó, màu trắng và tím là 2 màu được mua nhiều nhất, chiếm hơn 70% lượng máy bán ra của model này.

HAI LAM (tổng hợp)