Mẹ tlinh nhắc đến Trấn Thành, lên tiếng về ồn ào con gái

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:28, 27/01/2022

Sau khi tlinh lên tiếng về sự cố giao lưu với MC Trấn Thành, mẹ ruột của cô cũng có lời chia sẻ gây chú ý.

Đêm gala trao giảiRap Việt mùa 2 lên sóng ngày 26/1 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, sự xuất hiện trở lại của cô nàng tlinh - thí sinh Rap Việt mùa 1 cũng gây nhiều thích thú.

Tuy nhiên phần giao lưu giữa tlinh và MC Trấn Thành sau khi kết thúc màn trình diễn lại trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội.

Cụ thể nữ rapper thẳng thắn hỏi ngược: "Anh có thể nào đặt một câu hỏi khác tinh tế hơn được không?", khi bị Trấn Thành hỏi: "Hiện giờ em có độc thân không?".

Chính điều này đã làm bùng nổ ý kiến trái chiều khi người thì cho rằng Trấn Thành kém tinh tế nhưng tlinh lại bị chỉ trích vì hỗn hào với đàn anh. Thậm chí Hoa hậu Thu Hoài còn lên tiếng, mắng tlinh "hỗn mà cứ nghĩ mình cá tính".


Clip: Tlinh phản ứng thế nào khi bị Trấn thành hỏi khó độc thân hay hát độc thân

Trước những tranh cãi hướng về phía mình, mới đây trên trang cá nhân, tlinh đã chính thức lên tiếng xin lỗi Trấn Thành cũng như trần tình về sự cố vừa qua.

Theo đó, cô cho biết cảm xúc khi đứng trên sân khấu giao lưu đang rất rối bời cũng như có nhiều áp lực trong đời sống cá nhân thế nên khi nghe câu hỏi nói trên của Trấn Thành, cô đã nhớ đến những kỉ niệm không vui.

Điều này dẫn đến việc lựa chọn từ ngữ cẩu thả. tlinh cho biết cô luôn ngưỡng mộ Trấn Thành với vai trò một người nghệ sĩ nhiều kinh nghiệm và giàu tình cảm.

Nữ rapper nhấn mạnh cô không hề cố ý nói lời khó nghe để trả lời Trấn Thành như trên và khẳng định nam MC đã không hề làm gì sai khi đặt câu hỏi về việc cô có độc thân hay không sau màn trình diễn Gái Độc Thân.

Mẹ tlinh nhắc đến Trấn Thành, lên tiếng về ồn ào con gái-1
Bài đăng lên tiếng chính thức của tlinh sau ồn ào tại đêm gala trao giải Rap Việt

Bài đăng của tlinh chỉ vừa được đăng tải không lâu nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận cũng như hàng trăm lượt chia sẻ đến từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, bên dưới bài đăng này, mẹ của tlinh cũng có dòng bình luận nhận được sự quan tâm.

Theo đó, mẹ của tlinh cho hay: "Anh Thành là một người đàn ông trưởng thành, chẳng bao giờ lại suy nghĩ nhiều về một cô bé còn đang trong trạng thái bối rối ấy, mẹ nghĩ thế".

Cô dành lời động viên đến con gái: "Nhìn thấy những giới hạn của mình để học hỏi và vững vàng bước tiếp mới là điều đáng trân quý".

Đáp lại lời động viên chia sẻ từ mẹ ruột, tlinh cũng để lại bình luận đầy tình cảm: "Con yêu mẹ".

Mẹ tlinh nhắc đến Trấn Thành, lên tiếng về ồn ào con gái-2
Dòng bình luận gây chú ý của mẹ tlinh bên dưới bài đăng lên tiếng của con gái

Mẹ tlinh nhắc đến Trấn Thành, lên tiếng về ồn ào con gái-3
Mẹ của tlinh được biết đến là người vô cùng tâm lý, thấu hiểu và luôn dành sự ủng hộ, yêu thương hết mực cho con gái

Nguồn: FBNV

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị