Trấn Thành bị Tlinh mắng 'thiếu tinh tế' ngay trên sóng trực tiếp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 27/01/2022

Cuộc phỏng vấn giữa Trấn Thành và Tlinh trong đêm chung kết Rap Việt mùa 2 đang được cư dân mạng bàn tàn.

Đêm chung kết Rap Việt mùa 2 đã được diễn ra vào tối 26/1. Nữ rapper nổi bật nhất mùa 1 -  tlinh - quay trở lại "mái nhà xưa" mang theo sự tươi mới và quyến rũ với màn trình diễn ca khúc Gái Độc Thân.

Sau khi biểu diễn xong, tlinh đã có cuộc giao lưu ngắn với Trấn Thành. Nam MC đã dành câu hỏi cho tlinh về chuyện yêu đương khiến cô nàng "sượng trân".


Clip Phần giao lưu giữua Trấn Thành và tlinh

Cụ thể, nam MC đã hỏi tlinh: "Em chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?" Nữ rapper đơ vài giây và đề nghị thẳng thắn: "Anh có thể hỏi một câu nào khác mà nó thật là tinh tế hơn không?".

Trấn Thành vẫn "nhây", tiếp tục hỏi: "Vậy hiện giờ em có độc thân không?". tlinh đã cười trong sự bất lực thì mới được nam MC bảo chỉ là đùa và tlinh không cần trả lời câu hỏi này.

Trấn Thành bị Tlinh mắng thiếu tinh tế ngay trên sóng trực tiếp-1Trấn Thành bị Tlinh mắng thiếu tinh tế ngay trên sóng trực tiếp-2

Một số cộng đồng mạng đã chỉ trích Trấn Thành vô duyên. Vì tlinh và MCK vừa mới chia tay xong, câu hỏi này như "cứa" vào nỗi buồn của nữ rapper.

Tuy nhiên vẫn có nhiều ý kiến bênh vực. Có người cho rằng câu hỏi này của Trấn Thành rất bình thường và tự tlinh làm khó bản thân. Hiện tại tlinh như thế nào thì cô chỉ cần trả lời có hoặc không là đủ.

Trấn Thành bị Tlinh mắng thiếu tinh tế ngay trên sóng trực tiếp-3

Ngay sau đó Trấn Thành cũng đổi câu hỏi nói về những điều mà tlinh gặt hái được sau mùa 1 cũng như bí quyết trở thành nghệ sĩ độc lập tự tin như hiện nay. Thế nhưng học trò Suboi vẫn không thể đưa ra câu trả lời. Nữ rapper "biện minh" bị hỏi bất ngờ nên không thể đưa ra một câu trả lời chất lượng.

Trấn Thành bị Tlinh mắng thiếu tinh tế ngay trên sóng trực tiếp-4

Suximuoi
Theo VietNamNet