Thủy Tiên nói con bị bạn bè 'cô lập', netizen phản ứng ngược

Showbiz - Ngày đăng : 22:53, 26/01/2022

Netizen để lại vô số bình luận trái chiều đối với chia sẻ của Thủy Tiên.

Cách đây vài ngày, cơ quan điều tra đã công bố không khởi tố hình sự vụ một số nghệ sĩ bị gửi đơn tố cáo ăn chặn, không minh bạch trong hoạt động từ thiện.

Là một trong những nghệ sĩ bị "gọi tên" trong vụ lùm xùm từ thiện, Thủy Tiên cũng đã có những chia sẻ về việc này.

Thủy Tiên nói con bị bạn bè cô lập, netizen phản ứng ngược-1

Trong đó, gây chú ý nhất là chia sẻ của Thủy Tiên về việc con gái bị ảnh hưởng ra sao sau vụ lùm xùm này.

"Con tôi cũng không thoát khỏi búa ríu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: 'Mẹ bạn là người tốt hay xấu?'.

Bé Gạo trả lời: 'Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa'. Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập group chat nói xấu", Thủy Tiên chia sẻ trong buổi phỏng vấn với VNExpress mới đây.

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng. Trên các diễn đàn mạng xã hội, netizen đưa ra vô số bình luận trái chiều.

Có netizen ủng hộ khi cho rằng đây là việc của người lớn, do vậy không nên đem trẻ con vào: "Cái này đồng tình nha, xin đừng lôi con trẻ vào, tụi nó vô tội", "Cái này rõ ràng nhé, chẳng liên quan gì đến trẻ con hết"...

Tuy nhiên, cũng không ít netizen để lại bình luận có phần mỉa mai đối với chia sẻ của Thủy Tiên: "Tính tẩy trắng để tiếp tục kêu gọi chứ gì. Không muốn con chịu hậu quả thì *** mẹ nên sống tốt đi. Ăn tiền của người nghèo sao không nói. Không biết nhục nhã mà gáy hoài", "Học gì không học, đi học cái thói lôi con cái ra để tẩy trắng"...

Thủy Tiên nói con bị bạn bè cô lập, netizen phản ứng ngược-2Thủy Tiên nói con bị bạn bè cô lập, netizen phản ứng ngược-3
Nhiều netizen mỉa mai Thủy Tiên lôi con gái ra để "tẩy trắng".

Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Dù cho bố mẹ có sai thật đi chăng nữa thì người ngoài cũng không nên lôi trẻ con vào cuộc rồi mỉa mai công kích. Bởi lẽ, các bé đều là những người vô tội.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc