Vy Oanh mỉa CEO: 'Nếu cạn tiền nộp phạt, ân xá cho nộp dần'

Showbiz - Ngày đăng : 07:14, 26/01/2022

Tiền cho trai còn được, hy vọng đến lúc tòa thu 1 tỷ đừng bảo hết tiền nha", Vy Oanh nhắn nhủ nữ đại gia.

Nhiều tháng qua, Vy Oanh tập trung toàn lực cho vụ kiện nữ đại gia nổi tiếng Bình Dương, người thường xuyên có lời lẽ gay gắt, chỉ trích nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh cũng thường xuyên cập nhật thông tin, tiến trình liên quan vụ việc này.

Gần đây nhất, TAND Quận 3, TP.HCM thông báo đã thụ lý vụ án tranh chấp của Vy Oanh. Giọng ca Đồng Xanh yêu cầu bà chủ khu du lịch nổi tiếng bồi thường cho mình số tiền 1 tỷ đồng, sau hàng loạt phát ngôn trên sóng livestream.

Vy Oanh mỉa CEO: Nếu cạn tiền nộp phạt, ân xá cho nộp dần-1
Vy Oanh liên tục chia sẻ tiến trình vụ việc.

Đến sáng 25/1, trao đổi trên Dân Trí, Cục trưởng Cục CSHS (Bộ Công an) - Trung tướng Trần Ngọc Hà, đã thông tin thêm về những phát ngôn của nữ đại gia.

Cục trưởng Cục CSHS cho biết, việc có xem xét, giải quyết về những phát ngôn của bà này hay không, thuộc trách nhiệm Công an TP.HCM và Công an tỉnh Bình Dương.

Ngay khi nhận được thông tin này, ca sĩ Vy Oanh lập tức đăng đàn bày tỏ ý kiến, cũng như có lời lẽ mỉa mai nữ đại gia nổi tiếng.

Vy Oanh mỉa CEO: Nếu cạn tiền nộp phạt, ân xá cho nộp dần-2

Gọi nữ đại gia là "quỷ dữ", Vy Oanh móc mỉa: "Đang bận tất niên công ty, đi chúc Tết mọi người mà nghe nói tối nay quỷ lại réo tên mình đó hả? Chắc thấy tòa án thụ lý đơn kiện, thấy thua trắng tới nơi, sợ bị nộp 1 tỷ hả? 

Sao bảo kiện đi mà giờ tức tối vậy quỷ dữ. Vy Oanh lỡ có nguyên một đoàn luật sư lo vụ này cho Vy Oanh rồi, đâu có bỏ ngang được nè quỷ ơi".

Nữ ca sĩ cũng cho biết, nếu nữ đại gia chịu nộp 1 tỷ tiền phạt, cô sẽ chia hết cho những hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ sẽ công khai trên MXH cho tất cả mọi người cùng biết, chứ không nuốt lời như CEO nổi tiếng.

Vy Oanh mỉa CEO: Nếu cạn tiền nộp phạt, ân xá cho nộp dần-3

"Cách để thoát tội duy nhất là kiếm bằng chứng đi nào quỷ ơi, hôm chửi Vy Oanh thề hứa chịu trách nhiệm dữ lắm mà, sao giờ la làng ngồi đó rống tốn thời gian mệt người lắm mà không được tích sự gì nha. Tết nhất bận rộn ai nghe đâu, khổ thân.

Còn nếu quỷ giờ cạn tiền, không có để nộp phạt luôn thì Vy Oanh sẽ xem xét ân xá cho nộp dần theo tòa phán quyết thôi nha, chứ danh dự của Vy Oanh là vô giá, không đong đếm được bằng tiền, còn nếu có thì phạt gấp mấy ngàn lần như vậy Vy Oanh cũng không thấy vừa lòng nha.

Tiền cho trai còn được, hy vọng đến lúc tòa thu 1 tỷ đừng bảo hết tiền nha", Vy Oanh cho hay.

"Còn kiện Vy Oanh hả? Mơ đi quỷ, thôi lớn tuổi rồi, giữ sức bớt ảo đi quỷ ơi. Nghe sợ quá cơ ý ạ, định chơi trò PR cho kiện qua kiện lại cho huề hả? Tiếc quá chắc này chỉ trong mơ của quỷ rồi. Làm gì có ai có tâm địa hại người như quỷ mà kiện được người ta", nữ ca sĩ nói thêm.

Vy Oanh mỉa CEO: Nếu cạn tiền nộp phạt, ân xá cho nộp dần-4Vy Oanh mỉa CEO: Nếu cạn tiền nộp phạt, ân xá cho nộp dần-5
Nguyên văn chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh.

Nhiều tháng qua, drama "dài tập" của Vy Oanh và nữ đại gia phủ sóng MXH. Sau nhiều lần khẳng định nữ doanh nhân vu khống, ngày 25/10/2021, Vy Oanh nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới nữ đại gia nổi tiếng. 
Ngày 5/11/2021, nữ ca sĩ tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.
Trước việc làm của Vy Oanh, chiều 8/11/2021, nữ CEO livestream bóc cô có mối quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang bầu con đầu lòng. Theo bà này, thời điểm qua lại với Vy Oanh, 2/3 người đàn ông này đã có vợ.
Bà chủ khu du lịch nổi tiếng cũng đề nghị nữ ca sĩ xét nghiệm ADN con với 3 người đàn ông này để chứng minh trong sạch, trước lời tố "đẻ thuê" mà bà đưa ra trước đó.
Đến sáng 9/11/2021, nữ đại gia bất ngờ tuyên bố khởi kiện Vy Oanh tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện của gia đình mình.
Bị nữ đại gia đòi kiện, Vy Oanh không hề sợ hãi. Cô cho rằng người phụ nữ này đang cố tình trì hoãn việc phải đối mặt với những tội ác đã gây ra bằng cách đưa ra những vấn đề mới, làm phiền cơ quan điều tra thêm bận rộn.

Sin
Theo Vietnamnet