Clip: Cha bị bắn tử vong, 2 con nhỏ hoảng loạn bỏ trốn

Clip - Ngày đăng : 10:22, 25/01/2022

Sau khi thấy bố bị bắn chết, 2 bé gái được cho là con của người đàn ông này tìm đường chạy trốn trong sợ hãi.

Mới đây, đoạn clip ghi lại vụ việc 1 người đàn ông bị bắn tử vong và 2 con nhỏ chạy trốn trong hoảng loạn tại phố Birch, thị trấn Ashton-under-Lyne, thành phố Manchester, Anh khiến nhiều người sợ hãi.

Nạn nhân được xác định là Luke Graham biệt danh là Tank (31 tuổi).


Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh gần hiện trường

Trong clip, Graham bị nhóm người phục kích và tấn công bằng súng. Sau một hồi bỏ chạy, Graham bị nhóm kia bắn tử vong. Ngoài ra, Anton Verigotta, người đi cùng anh ta vào thời điểm đó chỉ bị thương.

Tay súng bắn Graham khi anh và Verigotta đang ngồi bên trong một chiếc xe tải Volkswagen màu bạc. Verigotta bị thương và chạy ra khỏi xe còn Graham bị thương nặng không qua khỏi.

Sau đó,  nhóm người cùng nhau lên chiếc Audi A4 tẩu thoát.

Theo hình ảnh trích xuất từ chiếc camera khác gần hiện trường cho thấy, sau khi Graham bị bắn, 2 bé gái gồm một bé mặc váy công chúa và cầm một chú gấu bông, được cho là con của Graham tìm đường chạy trốn trong  sợ hãi.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và bắt giữ 5 người đàn ông liên quan.

Clip: Cha bị bắn tử vong, 2 con nhỏ hoảng loạn bỏ trốn-1
2 bé gái hoảng loạn bỏ trốn

Ngáy 19/1 vừa qua, Cơ quan điều tra tội phạm tuyên bố Callum Halpin (27 tuổi), có liên quan đến vụ giết Graham và là 1 trong 12 kẻ bị truy nã gắt gao nhất.

Theo BBC đưa tin, 12 người đàn ông bị truy nã khác vì nhiều tội danh bao gồm giết người, buôn bán ma túy quy mô lớn, cung cấp súng đạn và được cho là đang lẩn trốn ở Tây Ban Nha.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt những tên còn lại.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet