Chị gái Đặng Thu Thảo bật Phương Lê nhưng lời nói mâu thuẫn?

Showbiz - Ngày đăng : 06:58, 24/01/2022

Chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã kể lại những chuyện xảy ra giữa em gái mình và Phương Lê.

Thời gian qua, hoa hậu Phương Lê và chị gái hoa hậu Đặng Thu Thảo đã xảy ra những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Lùm xùm bắt nguồn từ việc Phương Lê tố Đặng Thu Thảo vô ơn, "bóc phốt" chị gái cô lừa hoa hậu Thùy Tiên ký giấy nợ.

Mới đây, Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo - đã livestream nói rõ mọi chuyện. Cô cho biết, thời gian Đặng Thu Thảo gặp biến cố hôn nhân, Phương Lê đã giúp em gái mình rất nhiều và cô cũng rất tôn trọng đàn chị.

Chị gái Đặng Thu Thảo bật Phương Lê nhưng lời nói mâu thuẫn?-1
Chị gái Đặng Thu Thảo lên livestream gửi lời tới Phương Lê

Về việc Phương Lê nói Đặng Thu Thảo mượn tiền rồi về nhà chơi, không đi làm, Thùy Trang cho biết chính cô là người gọi em gái về thăm con. Khi về nhà với con, Đặng Thu Thảo vẫn làm việc kể cả khi ốm chứ không chơi.

Về lý do Đặng Thu Thảo xin nghỉ việc khiến Phương Lê tố vô ơn, Thùy Trang cho biết 2 con nhỏ của em gái cần chăm sóc vì bố mẹ cô đã già yếu, và em gái bắt buộc phải trở về nhà. Đặng Thu Thảo cũng chưa từng nói xấu Phương Lê điều gì.

"Khi Phương Lê nói về Thảo, mình nghĩ có sự hiểu lầm ở đâu đó. Khi Thảo nhắn tin rất dài để xin nghỉ, có lẽ Phương Lê giận. Khi Phương Lê nói cạch mặt Thảo, nói Thảo mượn tiền, lừa Phương Lê cái này cái kia, không biết chị đang muốn cái gì.

Về vấn đề làm răng, Phương Lê cho gì thì Thảo nhận nấy, Thảo chưa bao giờ đòi hỏi.

Mình cũng nói rõ ràng, gia đình mình rất cảm ơn Phương Lê đã hỗ trợ cho Thảo trong thời gian em khó khăn", Đặng Thùy Trang nói.

Chị gái Đặng Thu Thảo bật Phương Lê nhưng lời nói mâu thuẫn?-2

Tuy nhiên, lời thanh minh cho em gái của Đặng Thùy Trang lại có sự mâu thuẫn khiến nhiều người thắc mắc.

Lúc đầu cô khẳng định em gái mình không thiếu tiền, nhưng sau đó lại nói Thu Thảo đi làm để kiếm tiền nuôi con, một hồi sau lại nói gia đình mình đủ điều kiện để lo cho em gái.

Bên cạnh đó, chị gái Đặng Thu Thảo cũng trách Phương Lê vì đã lên livestream trách móc, chửi bới em gái mình mà không nói chuyện để tìm hiểu rõ sự việc.

Chị gái Đặng Thu Thảo bật Phương Lê nhưng lời nói mâu thuẫn?-3

Về lùm xùm với Thùy Tiên, Đặng Thùy Trang cho biết nàng hậu là người chủ động tìm đến mình, thẳng thắn đề nghị giúp đỡ và mượn tiền khi đi thi Hoa khôi.

Lúc đó Thùy Trang đã khuyên Thùy Tiên suy nghĩ thật kỹ, sau đó nàng hậu gặp lại và nói rằng đồng ý với những điều kiện của Thùy Trang đưa ra để có tiền và được hỗ trợ.

Trước chung kết, Thùy Tiên mong muốn đoạt giải Á khôi và sau cuộc thi cô đã đạt đúng kỳ vọng. Thùy Trang cho biết đây là cuộc giao dịch rõ ràng chứ không ai lừa ai.