Tuyển nữ Việt Nam mổ băng, nghiên cứu tuyển nữ Nhật Bản

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 14:03, 23/01/2022

Để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu gặp tuyển nữ Nhật Bản tại vòng chung kết cúp bóng đá nữ Châu Á 2022, tuyển nữ Việt Nam đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ.

Sáng 23.1, sau giờ tập gym với trợ lý Cedric, các tuyển thủ nữ Việt Nam được ban huấn luyện tổ chức cho xem băng hình, phân tích đối thủ tiếp theo Nhật Bản.

Sau trận đấu với đội tuyển nữ Hàn Quốc, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã dành lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Ban huấn luyện muốn các cầu thủ tiếp tục giữ vững nhiệt huyết và khí thế, phát huy nội lực của từng cá nhân, hướng tới trận đấu tiếp theo gặp tuyển nữ Nhật Bản vào ngày 24.1.

Một trong những nhiệm vụ quan trọng đối với các bác sỹ và ban huấn luyện lúc này là tiếp tục tập trung phục hồi sức khỏe, thể lực cho tất cả các cầu thủ, thông qua dinh dưỡng các bữa ăn, massage vật lý trị liệu sau các buổi tập.

Trong ngày hôm nay, 2 cầu thủ và 3 cán bộ tiếp theo từ Tây Ban Nha đã nhập cảnh thành công tại Ấn Độ để cùng hội quân với toàn đội tại thành phố Pune. Như vậy, tuyển nữ Việt Nam chỉ còn duy nhất 1 cầu thủ và 1 cán bộ đoàn vẫn đang ở Tây Ban Nha, đợi kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo để di chuyển sang Ấn Độ.

Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện Mai Đức Chung tiếp tục có buổi tập trên sân cỏ vào chiều nay (23.1). Phát biểu trước đó, ông Chung đánh giá tuyển nữ Nhật Bản là một đối thủ lớn, có độ thử thách và độ khó đối với đội tuyển nữ Việt Nam. “Trình độ của các cầu thủ nữ Nhật Bản khá đồng đều. Đây sẽ là một “ngọn núi” cao với các cầu thủ nữ Việt Nam, nhưng càng khó khăn, chúng tôi càng phải cố gắng và nỗ lực hơn nữa", huấn luyện viên Mai Đức Chung cho biết.

MINH TRIẾT