Tivi giá rẻ nhất trong năm vì giảm đậm, hàng loạt mẫu đáng mua vì 'xịn'

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 11:20, 23/01/2022

Tivi giá rẻ hơn nhờ đợt điều chỉnh của các cửa hàng, siêu thị điện máy nhân dịp Tết Nguyên Đán, có những mẫu về ngưỡng cực thấp vì 'bay' vài triệu đồng.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch Smart TV (18,5 triệu đồng)

Tivi QLED 55Q60A là một trong những dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu Samsung. Dòng sản phẩm này nổi bật với thiết kế viền thanh mảnh và tối giản các đầu kết nối. Các tính năng như xem nội dung trên tivi và điện thoại di động của bạn trên cùng một màn hình cùng một lúc hay miễn phí nhiều kênh giải trí là ưu điểm mà nhiều người đánh giá tốt ở chiếc tivi này.

Hiện tại, đây cũng là mẫu tivi giảm giá mạnh nhất đợt này, về còn 17,8 – 18,5 triệu đồng.

Tivi giá rẻ nhất trong năm vì giảm đậm, hàng loạt mẫu đáng mua vì xịn - Ảnh 1.

Tivi giá rẻ hơn dịp Tết với đủ model, màn hình từ 43- 55 inch.

Smart Tivi OLED LG 4K 48 inch OLED48A1PTA (17,6 – 18,1 triệu đồng)

Một vài hệ thống điện máy quy mô nhỏ đang giảm giá chưa từng có cho mẫu tivi OLED LG, đưa giá từ 28 triệu đồng niêm yết xuống còn 18,1 triệu đồng. Mức thấp nhất ghi nhận tại 1 siêu thị điện máy là 17,6 triệu đồng cho model này.

Sự chênh lệch về giá giữa nhiều điểm bán phụ thuộc vào chính sách điều chỉnh của từng nơi trong đợt Tết, vậy nên để mua thiết bị được tiết kiệm tài chính, phù hợp nhu cầu, khách hàng cần tham khảo rõ các thông tin về phí vận chuyển, lắp đặt (nếu có kèm theo).

Smart Tivi OLED LG 4K 48A1PTA là model 2021, sở hữu thiết kế màn hình phẳng, viền màn hình siêu mỏng đi kèm kích thước 48 inch. Thiết bị có tìm kiếm giọng nói tiếng Việt, đồng thời quản lý các thiết bị thông minh trong nhà bao gồm cả tivi LG thế hệ mới qua điện thoại.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP8100PTB ThinQ AI (16,99 triệu đồng)

Mức giảm 3,5 triệu đồng đang được áp dụng cho khách đặt mua tivi LG model 2021 qua hình thức online. Tivi LG 55 inch có thể phù hợp với đa dạng không gian từ nhà ở đến các công ty, văn phòng,... Đây cũng là model tích hợp nhiều công nghệ về hình ảnh, âm thanh, hỗ trợ chơi game, tìm kiếm giọng nói tiếng Việt và đa dạng cổng kết nối (HDMI, LAN, USB, Wifi, cổng 3.5mm….).

Tivi giá rẻ nhất trong năm vì giảm đậm, hàng loạt mẫu đáng mua vì xịn - Ảnh 2.

Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, người mua cũng nên so sánh giá bán đã giảm giữa các siêu thị, chọn đơn vị uy tín để được hưởng ưu đãi và bảo hành.

Smart Tivi Coex 43 inch 43FH6000X FHD (7,99 triệu đồng)

Mẫu tivi Coex Indonesia đang giảm tiếp 3 triệu đồng trong dịp Tết này. Một số trang bị cơ bản của thiết bị này có thể kể như kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng, chiếu màn hình điện thoại lên tivi hay hỗ trợ điều khiển thông minh.

Smart Tivi Sharp 50 inch LC-50SA5500X (7,49 triệu đồng)

Từ 12,3 triệu đồng, tivi Sharp đang giảm về còn 7,49 triệu đồng cho khách mua đợt này. Chân đế thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tivi 50 inch trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Đi kèm màn hình 50 inch, hỗ trợ đa dạng cổng kết nối, âm thanh được cải thiện, đây là mẫu tivi giảm giá có thể cân nhắc mua với mức tài chính vừa phải.

Bên cạnh những mẫu tivi giảm giá mạnh, hàng loạt các sản phẩm tivi với kích thước màn hình lớn từ 55 - 70 inch, model 2020 cũng giảm từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Tivi màn hình càng lớn càng giảm giá "đậm".

(Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị)