Mới ra sản phẩm 'cứa lòng', Trung Quân idol đã không muốn hát nhạc buồn nữa

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:15, 22/01/2022

Trung Quân vừa tiếp tục kết hợp cùng hit-maker Vương Anh Tú, “hội thất tình” lại có thêm ca khúc để replay. Nhưng chính chủ lại tỏ ý muốn được hát nhạc vui.

Mới đây “thánh mưa” Trung Quân Idol đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc. Đây tiếp tục là một ca khúc đến từ hit-maker Vương Anh Tú, hứa hẹn sẽ làm “xiêu lòng” người nghe bởi ca từ sâu lắng cùng giai điệu da diết, đượm buồn. Đây cũng là một món quà giọng ca sinh năm 1989 dành cho bản thân nhân ngày bước sang tuổi mới.


MV "Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc".

Sau bản hit Tình Nào Không Như Tình Đầu, khán giả không khỏi trông chờ ở bộ đôi Trung Quân - Vương Anh Tú một “cái kết” khác cho câu chuyện tình yêu đầy tiếc nuối.

Song, trở lại đường đua âm nhạc với MV này, Trung Quân khẳng định đây là câu chuyện và cảm xúc hoàn toàn khác. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi thực hiện sản phẩm lần này, Quân không hề suy nghĩ gì đến ca khúc cũ. 'Dừng Lại Vẫn Kịp Lúc' sẽ mang đến một câu chuyện rất khác và đây cũng là bài hát mới nhất trong phong cách cũng như cách xử lý ca khúc”.

Mới ra sản phẩm cứa lòng, Trung Quân idol đã không muốn hát nhạc buồn nữa-1

Tuy nổi tiếng là một giọng ca “chuyên trị” ballad, thế nhưng nam ca sĩ thừa nhận ca khúc lần này mang đến không ít thách thức khi có nhiều phân đoạn đòi hỏi sự cao trào và nội lực mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, ca khúc tiếp tục “ghi tên” vào danh sách những bài hát có ca từ đậm chất tự sự cùng thông điệp giàu tầng nghĩa. Không quá hoa mỹ hay cầu kỳ, từ ngữ trong ca khúc đều khá đơn giản, gần gũi nhưng vẫn đủ da diết đến “cứa lòng” người nghe.

Mới ra sản phẩm cứa lòng, Trung Quân idol đã không muốn hát nhạc buồn nữa-2

Dù mới ra ca khúc để “hội thất tình” liên tục replay nhưng chính chủ lại tỏ ý muốn được hát nhạc vui. Cụ thể khi thấy Noo Phước Thịnh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi không muốn hát nhạc buồn nữa", Trung Quân để lại bình luận cho biết bản thân cũng muốn như thế.

Thế nhưng, Noo Phước Thịnh đã khẳng định đồng nghiệp nên hát nhạc buồn, đặc biệt là nhạc mưa, mặc cho Trung Quân nài nỉ chỉ cần một bài nhạc vui là được.

Mới ra sản phẩm cứa lòng, Trung Quân idol đã không muốn hát nhạc buồn nữa-3

Có thể thấy Trung Quân vẫn luôn trung thành với ballad - thế mạnh lớn nhất của nam ca sĩ. Vì bản thân chưa có quá nhiều trải nghiệm tình cảm, thế nên sự chân thành và luôn cố gắng tìm tòi những cách xử lý mới lạ là điều giúp Trung Quân chinh phục trái tim khán giả.

Tuy nhiên, “thánh mưa” cũng không ngần ngại cho biết, anh luôn sẵn sàng thử sức ở những dòng nhạc mới như R&B hay thậm chí là Rock.

Mới ra sản phẩm cứa lòng, Trung Quân idol đã không muốn hát nhạc buồn nữa-4

Chia sẻ về kế hoạch năm 2022, Trung Quân khẳng định anh sẽ mang đến nhiều hơn những ca khúc trưởng thành và sâu lắng, đồng thời hoạt động âm nhạc mạnh mẽ. Không những thế, nam ca sĩ còn úp mở mong muốn ra mắt một album thật trọn vẹn, nơi mà khán giả có thể nhìn thấy rõ nhất những thay đổi đầy bất ngờ trong hình ảnh cũng như tư duy âm nhạc của mình.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet