Nhà ở của một nữ tân binh khiến netizen Hàn nhận ra một thực tế: Nhiều thần tượng kém nổi dường như chỉ làm idol vì đam mê

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:05, 22/01/2022

Thực tế đã chứng minh có khá nhiều idol hiện nay xuất thân từ các gia đình giàu có.

Tại Hàn Quốc, thần tượng Kpop là một trong những nghề có khả năng tạo ra nguồn thu nhập khủng. Một khi đã có tiếng tăm hoặc sở hữu trong tay một bản hit đình đám, các thần tượng Kpop hoàn toàn có thể được đảm bảo một cuộc sống đầy đủ trong nhiều năm sau đó. Tuy nhiên, chỉ một số rất ít các nhóm nhạc thực sự có thể vươn đến đẳng cấp sống trong núi tiền như vậy, trong khi nhiều nhóm nhạc vô danh hoặc kém nổi lại phải sống trong cảnh "còng lưng" trả nợ số tiền mà công ty quản lý đã bỏ ra để đầu tư cho họ.

Chính vì tính chất "được ăn cả, ngã về không" như vậy mà nghề idol luôn được xem là một canh bạc lớn với những người có ước mơ tỏa sáng trên sân khấu Kpop. Dù vậy, cũng có những trường hợp một vài thần tượng không cần phải lo lắng quá nhiều về việc có thể trở nên nổi tiếng hay không bởi xuất thân giàu có vẫn đủ sức giúp họ sống sung sướng kể cả khi không có được thu nhập từ nghề idol.

Cư dân mạng Hàn Quốc gần đây đã có dịp cảm nhận rõ hơn một thực tế rằng dường như nhiều idol kém nổi ngày nay chỉ dấn thân vào ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc vì đam mê chứ không phải vì mục đích kiếm tiền. Chủ đề này bắt đầu được netizen Hàn bàn tán sôi nổi sau khi nhìn thấy ngôi nhà lộng lẫy của Dana - thành viên nhóm nhạc tân binh HOT ISSUE. Nhiều người khẳng định kể cả khi ngôi nhà này không ở Seoul đắt đỏ thì bản thân việc sống trong một không gian rộng lớn như vậy cũng đủ cho thấy xuất thân giàu có của cô.

HOT-ISSUE-Dana
HOT-ISSUE-Dana
HOT-ISSUE-Dana

"Dana ra ngoài vườn để khoe Leo tuyệt vời"

HOT-ISSUE-Dana
HOT-ISSUE-Dana
HOT-ISSUE-Dana

- "Ngay cả khi nhà cô ấy không ở Seoul đi chăng nữa thì chi phí bảo trì cho một ngôi nhà có cầu thang, nội thất và một khu vườn như vậy chắc hẳn phải rất lớn. Thế nên nói cô ấy có gia cảnh khá giả cũng đâu có sai. Mấy đứa cứ mỉa mai việc không ở Seoul bị gì vậy?"

- "Nói thật thì một căn hộ ở Seoul chưa chắc đắt bằng ngôi nhà đó đâu"

- "Thật buồn cười khi thấy nhiều người cứ cố chỉ ra rằng nhà cô ấy không phải ở Seoul ㅋㅋㅋㅋ Cũng đâu phải vùng nông thôn hẻo lánh nào đó đâu, nhà này ở Ilsan đấy"

- "Thật điên rồ, bạn này từng học ở cạnh trường tôi... Bạn ấy là bạn của Nowon (Street Dance Girl Fighter). Tôi đã thấy rất nhiều ảnh họ chụp cùng nhau từ thời cấp 2 nên chắc là họ thân nhau lắm nhỉ? Thật thú vị"

- "Dù nơi đó có "hẻo lánh" như thế nào đi chăng nữa thì bản thân việc có thể sống trong một ngôi nhà như vậy cũng đủ chứng minh gia cảnh cô ấy khá giàu có"

YJB (lược dịch),