Paul Pogba ỡm ờ MU, PSG ‘giải cứu’ Ndombele

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 06:57, 22/01/2022

Dean Henderson ở lại MU, PSG ‘giải cứu’ Ndombele, Paul Pogba vẫn ỡm ờ chuyện đi - ở Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/1.

Thủ thành Dean Henderson ở lại MU

Paul Pogba ỡm ờ MU, PSG ‘giải cứu’ Ndombele
Dean Henderson ở lại MU đến hết mùa

Daily Mail cho hay, thủ thành Dean Henderson sẽ ở lại MU ít nhất đến hết mùa.

HLV Ralf Rangnick tuần trước tiết lộ rằng, người gác đền 24 tuổi đã yêu cầu rời Old Trafford để được ra sân chơi bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức muốn giữ tuyển thủ Anh ở lại.

Lý do để HLV Rangnick thuyết phục Henderson ở lại là MU vẫn còn đua trên cả 3 mặt trận Champions League, Premier League và FA Cup. Và thủ thành này chắc chắn sẽ có nhiều phút thi đấu hơn sắp tới đây.

Henderson hiện là thủ môn số 2 của MU, sau De Gea, mới chỉ bắt chính 2 trận mùa này.

Dù thất vọng vì ít được ra sân nhưng Dean Herdenson được cho sẽ không gây sức ép MU để ra đi bằng được trong tháng 1 này. Thay vào đó, anh sẵn sàng ở lại cho đến khi kết thúc mùa giải.

PSG ‘giải cứu’ Tanguy Ndombele khỏi Tottenham

Paul Pogba ỡm ờ MU, PSG ‘giải cứu’ Ndombele
Ndombele bị HLV Conte không cho tập với đội 1 ít ngày trước

Ndombele bị HLV Conte trừng phạt gần đây, không cho tập cùng đội 1, phải tập một mình sau khi có hành động bị la ó ở trận Tottenham 3-1 Morecambe tại FA Cup – chậm chạp rời sân khi được thay ra trong lúc đội nhà đang bị dẫn bàn.

Tottenham được cho muốn bán bản hợp đồng kỷ lục của CLB và PSG đang có ý định ký Ndombele theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, đàm phán đôi bên đang diễn ra và đội bóng London muốn PSG trả toàn bộ tiền lương của Ndombele.

Nguồn tin từ Pháp cho hay thêm, Kylian Mbappe và Presnel Kimpembe đã cùng nói chuyện với Ndombele và rủ anh về Paris.

Paul Pogba vẫn “ỡm ờ’ với MU

Paul Pogba ỡm ờ MU, PSG ‘giải cứu’ Ndombele
Martial đòi đi còn Pogba thì vẫn chưa cho MU biết mình muốn gì

Nguồn 90min cho hay, Paul Pogba vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng cho MU: đi hay ở.

Pogba còn hơn 5 tháng trong hợp đồng hiện tại với Barca và tiền vệ này hiện có thể tự do đàm phán với các đội bóng ngoài Premier League. PSG, Real Madrid và Juventus được cho quan tâm đến tuyển thủ Pháp.

HLV Rangnick cũng ngầm xác nhận, Pogba sẽ rời Old Trafford. Tuy nhiên, theo 90min, nhà vô địch thế giới vẫn chưa thông báo cho MU về kế hoạch tương lai nên lãnh đạo Quỷ đỏ cũng không… biết đâu mà lần.

Thông tin cho hay, MU vẫn muốn đưa hợp đồng mới cho Pogba, một động thái ít nhất cũng giúp họ kiếm được một khoản trong tương lai, thay vì mất trắng vào cuối mùa.

L.H