Song Ji Hyo và Jeon So Min vắng mặt trên 'Running Man'

Showbiz - Ngày đăng : 16:23, 21/01/2022

Cư dân mạng bày tỏ nuối tiếc khi "Running Man" các tập tới sẽ vắng mặt 2 bóng hồng.

Tối 20/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng Super Junior Eunhyuk có kết quả dương tính với Covid-19.

Trước đó anh đã tham gia ghi hình chương trình Running Man, chính vì vậy toàn bộ các thành viên của show đều phải làm xét nghiệm.

Đến sáng 21/1, Yoo Jae Suk, HaHa, Ji Suk Jin và những thành viên khác của Running Man đều đã được xác nhận âm tính Covid-19.

Song Ji Hyo và Jeon So Min vắng mặt trên Running Man-1

Tuy nhiên riêng với trường hợp Song Ji Hyo, nữ diễn viên đã có kết quả âm tính nhưng vẫn phải tự cách ly 10 ngày. Đồng nghĩa với việc Song Ji Hyo không thể tham gia ghi hình cho Running Man tuần tới.

Lý giải về việc này, phía công ty cho biết nữ diễn viên chưa tiêm vắc-xin vì bị dị ứng thuốc.

Đại diện công ty nói: "Song Ji Hyo có tiền sử dị ứng thuốc từ khi còn trẻ. Vào năm 2011, cô ấy có lịch trình bận rộn nên cần hồi phục sức khỏe gấp bằng việc tiêm thuốc. Tuy nhiên sau khi tiêm xong, trên người cô ấy nổi rất nhiều vết đỏ và bị khó thở. Chúng tôi vẫn còn giấy điều trị về tình trạng cấp cứu thời điểm đó.

Vì tình hình nghiêm trọng, Song Ji Hyo phải cẩn thận khi sử dụng thuốc kháng sinh và tiêm các loại vắc-xin, đó là lý do đến thời điểm này cô vẫn chưa tiêm mũi vắc xin Covid-19 nào".

Song Ji Hyo và Jeon So Min vắng mặt trên Running Man-2

Ngoài ra, bóng hồng còn lại của Running Man là Jeon So Min vừa trải qua ca phẫu thuật gãy xương bàn chân vào ngày 19/1. Công ty bày tỏ Jeon So Min bị vấp ngã dẫn đến gãy chân trong một lịch trình cá nhân.

May mắn ca phẫu thuật thành công và hiện nữ diễn viên đang dần hồi phục. Cô sẽ không thể tham gia ghi hình Running Man trong 2 ngày 24 và 25 tới đây.

Anh Anh
Theo Vietnamnet