Bé gái bị đóng đinh vào đầu: Trưởng thôn nói về chuyện nghe tiếng trẻ khóc

Xã hội - Ngày đăng : 15:46, 20/01/2022

Nhiều người cho rằng, tại nơi cháu bé 3 tuổi ở trong một thời gian dài sẽ nghe những tiếng khóc lóc thảm thiết. Trưởng thôn Phú Đa 1, chủ nhà trọ và hàng xóm lên tiếng thông tin về nghi vấn này.

Liên quan đến vụ bé gái ở Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) nghi bị cắm đinh vào đầu, theo nguồn tin riêng của PV Dân trí, Công an Hà Nội đã xác định được nghi phạm chính. Người này là nhân tình của mẹ cháu Đ.N.A. (bé gái 3 tuổi trong vụ việc). Đây là người sống chung với mẹ con N.A. tại khu nhà trọ ở xã Cần Kiệm, sau khi bố mẹ cháu bé ly hôn giữa năm 2021.

Tại khu trọ tại thôn Phú Đa 1, nơi mẹ A. ở cùng nhân tình, người dân sống xung quanh khu vực vô cùng phẫn nộ khi biết thông tin vụ việc và rất mong muốn cơ quan chức năng sớm xác định, quy tội với kẻ thủ ác.

Bé gái bị đóng đinh vào đầu: Trưởng thôn nói về chuyện nghe tiếng trẻ khóc - 1

Khu nhà trọ mẹ cháu A và nhân tình thuê tại xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất, Hà Nội) (Ảnh: Thế Hưng).

Chia sẻ của chị T. hàng xóm, mẹ cháu A hay gửi nhờ con tại nhà một người ở gần khu trọ. Cũng chính người trông trẻ này đã phát hiện tình trạng cháu bỏ A. ăn, chảy dãi, biểu hiện bất thường về sức khỏe.

Thông tin thêm, chị T cho biết, người trông trẻ kể lại, chị này đã gọi mẹ cháu A. để nói về việc cháu không ăn, cũng không uống sữa và miêu tả biểu hiện khó chịu của bé gái.

"Người trông trẻ kể với tôi rằng, chị ấy đề nghị mẹ cháu A. đưa con đi khám, nhưng mẹ cháu bảo không biết đưa đi đâu", chị T nói.

Cũng theo phản ánh của những người dân sống trong khu vực, không ai giao tiếp và gặp gỡ với mẹ con cháu A. và người đàn ông sống cùng bởi họ thường xuyên đóng cửa trong nhà. Ngoài ra, hàng xóm cũng không nghe thấy tiếng gào khóc của trẻ nhỏ từ khu nhà trọ như lời đồn đoán.

Bé gái bị đóng đinh vào đầu: Trưởng thôn nói về chuyện nghe tiếng trẻ khóc - 2

Người dân sống xung quanh không nghe thấy tiếng khóc của cháu A (Ảnh: Thế Hưng).

Khẳng định của ông Kiều Văn Chum - Trưởng thôn Phú Đa 1 (xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất), khi được công an gọi sang chứng kiến việc khám xét, điều tra tại căn phòng trọ của mẹ con A., người ở trọ ngay sát vách cũng nói không nghe thấy tiếng trẻ nhỏ la khóc trong thời gian qua. Ông Chum và hàng xóm sống xung quanh cũng đều xác nhận việc này.

"Người dân trong thôn Phú Đa 1 trước nay đều sống chan hòa, rất đoàn kết, không xảy ra vấn đề gì. Trường hợp của mẹ cháu A. và người tình, nếu là thật, thì đây chính là vụ án dã man lần đầu tiên xảy ra tại thôn chúng tôi", ông Chum nói.

Theo thông tin từ Trưởng thôn Phú Đa 1, mẹ cháu A. và người tình không phải người dân của xã Cần Kiệm, mà từ nơi khác tới thuê trọ. Trong thời gian sinh sống tại đây, người đàn ông sống trong căn phòng trọ này cũng không gây điều tiếng với hàng xóm

Việc có nhiều người tới xã thuê nhà ở, theo Trưởng thôn Kiều Văn Chum là do ở đây có mức giá thuê nhà rẻ hơn nhiều so với các xã khác. Cụ thể, giá thuê phòng tại đây trung bình dao động từ 1-1,5 triệu đồng/tháng. Trong khi nhà trọ tại các xã gần khu công nghiệp có giá thuê khoảng 1,5-2 triệu đồng/tháng.

Trao đổi với chủ nhà trọ, bà này cho biết, mẹ cháu A. và người tình thuê nhà ở đây từ cuối tháng 10/2021. Giá thuê phòng 1,5 triệu đồng/tháng. Khi thuê nhà chỉ có chị này và người tình ở đây, khoảng gần 1 tháng sau cháu A. mới tới ở cùng.

"Tôi cũng không nghe thấy tiếng gào khóc của cháu bé", chủ nhà trọ khẳng định.

Bé gái bị đóng đinh vào đầu: Trưởng thôn nói về chuyện nghe tiếng trẻ khóc - 3

Phòng trọ nơi cháu A. sống cùng mẹ và người đàn ông là nhân tình của chị này (Ảnh: Thế Hưng).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Thông tin mới nhất từ bác sĩ Trần Liên Hương - Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, tình trạng của bé Đ.N.A. vẫn rất nặng, bệnh nhi đang phải thở máy.Bé gái bị đóng đinh vào đầu: Trưởng thôn nói về chuyện nghe tiếng trẻ khóc

"Các y bác sĩ hiện đang nỗ lực điều trị hồi sức tích cực cho cháu bé tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi", BS Hương cho hay.

Thế Hưng