Phùng Thiệu Phong nói về 'chăm con' khiến Triệu Lệ Dĩnh sững sờ

Showbiz - Ngày đăng : 12:33, 20/01/2022

Có thể thấy nhờ chia sẻ của Phùng Thiệu Phong mà người hâm mộ hiểu rõ thái độ của anh trong mối quan hệ với Triệu Lệ Dĩnh.

Sau khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cố gắng né tránh truyền thông, không nhắc tới đối phương.

Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn còn một sợi dây liên kết duy nhất đó chính là Tưởng Tưởng - quý tử 2 tuổi hiện sống cùng tài tử họ Phùng và ông bà nội. Mỗi lần lộ diện, Tưởng Tưởng đều trở thành thế lực nhí gây bão MXH.

Trang QQ ngày 19/1 đã có bài viết lật lại phỏng vấn cũ của Phùng Thiệu Phong trước khi thời điểm ly hôn xảy ra.

Khi được hỏi: "Sau khi ly hôn, ai sẽ chăm sóc con trai?", nam diễn viên không hề tỏ ra nao núng hay mất bình tĩnh.

Tài tử họ Phùng thẳng thắn chia sẻ: "Cả hai chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện trách nhiệm cơ bản nhất của mình trong việc nuôi dạy bé. Con cái là máu thịt của mình, một giọt máu đào hơn ao nước lã".

Phùng Thiệu Phong nói về chăm con khiến Triệu Lệ Dĩnh sững sờ-1
Bài viết của trang QQ gây xôn xao dư luận

Lời chia sẻ của mỹ nam Minh Lan Truyện khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh. Trang QQ cho biết, sau khi nghe câu trả lời của chồng, nữ diễn viên đã không khỏi sững sờ.

Có lẽ mỹ nhân họ Triệu cảm nhận được sự nghiêm túc, trách nhiệm của chồng mình trong việc nuôi con. Dù cả hai cắt đứt về mặt tình cảm và mối quan hệ song nam diễn viên khẳng định vẫn cần phải có trách nhiệm với con cái của mình, không phải trách nhiệm của riêng một ai.

Phùng Thiệu Phong nói về chăm con khiến Triệu Lệ Dĩnh sững sờ-2

Sau khi ly hôn, bé Tưởng Tưởng ở cùng bố và ông bà nội. Phùng Thiệu Phong giảm bớt khối lượng công việc để dành thời gian bên con nhiều hơn, trong khi Triệu Lệ Dĩnh cũng cố gắng cân bằng công việc và cuộc sống riêng.

Nữ diễn viên được nhiều lần bắt gặp bay đi bay về giữa Thượng Hải và Bắc Kinh để chăm con.

Phùng Thiệu Phong nói về chăm con khiến Triệu Lệ Dĩnh sững sờ-3Phùng Thiệu Phong nói về chăm con khiến Triệu Lệ Dĩnh sững sờ-4
Triệu Lệ Dĩnh và con trai thường xuyên được bắt gặp cùng nhau đi chơi, mua sắm