Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng

Showbiz - Ngày đăng : 10:50, 20/01/2022

Kỷ niệm 13 năm kết hôn, Lê Tư đăng ảnh vợ chồng trên trang cá nhân kèm những lời ngọt ngào gửi tới bạn đời, người đàn ông đặc biệt đi cùng cô suốt chặng đường khó khăn.

Lê Tư được xem là một trong những mỹ nhân nổi danh của làng giải trí Hong Kong thập niên 90.

Năm 1990, cô ký hợp đồng với đài TVB rồi nhanh chóng trở thành "con cưng" của đài. Nhờ sự ưu ái của nhà đài, Lê Tư được tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thâm Cung Nội Chiến, Lấy Chồng Giàu Sang..., đồng thời nhận được sự mến mộ của công chúng.

Trong nhiều năm, Lê Tư luôn có mặt trong danh sách những mỹ nhân "đáng khao khát" nhất làng giải trí xứ hương cảng. Đường sự nghiệp khá thuận lợi nhưng chuyện tình cảm của Lê Tư không may mắn.

Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng-1
Lê Tư là một trong những mỹ nhân của làng giải trí xứ hương cảng.

Cô từng bị công chúng chỉ trích khi hò hẹn với ông trùm truyện tranh Hong Kong hơn mình 21 tuổi - Hoàng Ngọc Lang.

Sự chênh lệch tuổi tác lớn, cùng việc Ngọc Lang đã có gia đình khiến Lê Tư phải đối mặt với những lời dị nghị. Song, nữ diễn viên xinh đẹp không bận tâm, say mê tận hưởng tình yêu với người đàn ông đáng tuổi bố của mình.

Khi Hoàng Ngọc Lang đối mặt nghi án gian lận tài chính, có nguy cơ phải ngồi tù, ông đề nghị chia tay Lê Tư, trở về với vợ. Nữ diễn viên xinh đẹp từng rơi vào khủng hoảng, muốn nghĩ tới chuyện tự vẫn để níu kéo tình cảm của bạn trai hơn tuổi nhưng không thành công.

Sau mối tình với Hoàng Ngọc Lang, Lê Tư hò hẹn với đại gia Hứa Tấn Hanh, chồng của cựu Hoa hậu Hong Kong - Lý Gia Hân hiện tại. Nhưng cuối cùng, Lê Tư nhất định từ chối tình yêu của thiếu gia họ Hứa.

Sau này, nữ diễn viên nổi tiếng còn có chuyện tình với những đại gia giàu có khác như Bàng Duy Tân (hơn cô 3 tuổi) và Thái Chí Minh (hơn cô 23 tuổi). Tuy nhiên, những mối quan hệ này đều không kéo dài.

Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng-2
Lê Tư từng trải qua nhiều mối tình "ồn ào" nhưng thiếu may mắn.

Năm 2008, khi gần 40 tuổi, Lê Tư bất ngờ thông báo lên xe hoa với tỷ phú hơn cô khá nhiều tuổi - Mã Đình Cường trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

"Ông xã" của Lê Tư là một trong những tỷ phú đình đám của xứ hương cảng với khối tài sản lên tới 1 tỷ đô la Hong Kong (3.000 tỷ đồng). Ông xuất thân từ một trong gia tộc giàu có và quyền lực nhất đất Hong Kong từ những năm 1950.

Vào ngày làm đám cưới, cô chia sẻ bức ảnh cưới bên chồng, một doanh nhân giàu có nhưng bị tàn tật. Ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của Lê Tư trong ngày trọng đại cùng lời chia tay làng giải trí của nữ diễn viên xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi công khai kết hôn, Lê Tư chưa bao giờ nhắc đến mối quan hệ với Mã Đình Cường. Sau này, công chúng phát hiện ra rằng, Lê Tư nhận lời cầu hôn của doanh nhân họ Mã vì cảm động trước sự chân thành và tình thương ông dành cho gia đình của cô.

Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng-3
Lê Tư bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân giàu có Mã Đình Cường vào năm 2008.

Năm 2008, em trai nữ diễn viên xinh đẹp gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, rơi vào hôn mê sâu và thậm chí đối mặt với cái chết. Sau khi em trai qua cơn nguy kịch, bác sĩ nói rằng, anh sẽ vĩnh viễn bị liệt, tổn thương não và cần người chăm sóc cả đời.

Lê Tư vừa phải đóng phim để lo viện phí cho em trai, vừa chăm sóc em trong viện, vừa cố gắng điều hành thẩm mỹ viện - tài sản và tâm huyết của em trai. Trong lúc nữ diễn viên mệt mỏi nhất cả về tâm trí và thể xác, tỷ phú Mã Đình Cường đã nói với Lê Tư: "Anh sẽ chăm sóc em cả đời".

Câu nói này của tỷ phú họ Mã đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp rơi lệ. Được biết, trước vụ tai nạn này, Mã Đình Cường đã theo đuổi Lê Tư một cách nhiệt tình nhưng chưa được người đẹp chấp nhận tình yêu.

Sự quan tâm chân thành của Mã Đình Cường vào giai đoạn Lê Tư khó khăn nhất đã khiến cô cảm động và nhận lời cầu hôn của ông.

Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng-4
Lê Tư nhận lời làm vợ Mã Đình Cường vì sự chân thành và tình cảm ông dành cho gia đình, người thân của cô.

Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng-5
Gia đình nhỏ, niềm tự hào của Lê Tư.

Chấp nhận gắn bó với một tỷ phú giàu có nhưng tàn tật, Lê Tư phải đối mặt với những lời xì xào của công chúng.

Song, đáp lại lời dị nghị của dư luận, Lê Tư đã chứng minh rằng, cô và Mã Đình Cường đến với nhau vì tình yêu. Họ đã có 13 năm chung bước, 3 cô con gái chung đáng yêu, ngoan ngoãn.

Sau khi lập gia đình, Lê Tư quyết định rút lui khỏi làng giải trí để dành thời gian điều hành, quản lý chuỗi spa và chăm sóc gia đình. Cuộc sống của mỹ nhân xứ hương cảng vô cùng ngọt ngào và viên mãn. Cô thường đăng tải hình ảnh đời thường lên mạng xã hội để chia sẻ với người hâm mộ.

Ngày 18/1, Lê Tư chia sẻ hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng cùng một bó hoa hồng do "ông xã" gửi tặng nhân dịp kỷ niệm 13 năm làm đám cưới. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn chồng, người đàn ông đặc biệt luôn bao dung, chăm sóc và bảo vệ cô trước mọi sóng gió trong cuộc sống.

Cô viết: "Việc duy trì tình cảm giống như trồng cây, luôn cần sự vun đắp, tưới tắm cẩn thận để cây luôn khỏe mạnh, tràn trề sinh lực".

Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng-6
Ngày 18/1, Lê Tư đăng tải hình ảnh mới nhất của hai vợ chồng nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới.

Chuyện tình Lê Tư và đại gia tàn tật sở hữu 3.000 tỷ đồng-7
Lê Tư gửi lời cảm ơn bạn đời và so sánh cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ giống như một vườn hoa được thường xuyên bồi đắp, chăm chút.

Theo Dân Trí