Công Phượng quyết ghi bàn vào lưới Trung Quốc trên sân Mỹ Đình

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:16, 19/01/2022

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng thể hiện sự tự tin rất cao sẽ cùng đội tuyển Việt Nam có kết quả tốt nhất trong trận tái đấu Trung Quốc vào ngày Mùng Một Tết Nhâm Dần 2022.

Sau 6 trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á chưa có điểm, đội tuyển Việt Nam đang rất quyết tâm sẽ làm được "điều gì đó" trong hai trận đấu tới đây gặp Australia và Trung Quốc.

Trong 2 trận đấu này, "những chiến binh sao vàng" xác định sẽ dốc toàn lực cho cuộc đối đầu với Trung Quốc trên sân Mỹ Đình, bởi đây là trận đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ trực tiếp của khán giả nhà trong ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022.

Công Phượng quyết ghi bàn vào lưới Trung Quốc trên sân Mỹ Đình - 1

Tiền đạo Công Phượng.

Nói về trận đấu này, tiền đạo Công Phượng thể hiện sự tự tin rất cao: "Trận đấu với đội tuyển Trung Quốc sẽ là một trận đấu rất đặc biệt bởi diễn ra đúng ngày Mùng Một Tết.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, bản thân tôi và các anh em trong đội đang nỗ lực phấn đấu hết mình để hướng tới kết quả tốt đẹp nhất cho đội tuyển cũng như dành tặng cho người hâm mộ nước nhà".

Công Phượng quyết ghi bàn vào lưới Trung Quốc trên sân Mỹ Đình - 2

Công Phượng và các đồng đội rất quyết tâm.

Đội phó Nguyễn Công Phượng kỳ vọng sự tiếp lửa của 2 vạn khán giả sẽ giúp đội tuyển Việt Nam thêm nhiều sức mạnh khi tiếp đón Trung Quốc, anh nói: "Được thi đấu dưới sự cổ vũ của người hâm mộ nước nhà thực sự là điều rất vinh dự của đội tuyển.

Trong bối cảnh Covid-19 vẫn còn tiếp diễn như hiện nay, thì đó càng là động lực để đội tuyển nỗ lực cống hiến hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất. Phượng cùng các đồng đội hi vọng tất cả mọi người sẽ đều an toàn trong mùa dịch".

Công Phượng quyết ghi bàn vào lưới Trung Quốc trên sân Mỹ Đình - 3

Đội tuyển Việt Nam tích cực tập luyện.

Công Phượng là một trong hai đội phó trong ban cán sự mới của đội Việt Nam. Cùng với Bùi Tiến Dũng, Công Phượng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng khích lệ tinh thần các đồng đội, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và không bao giờ từ bỏ.

Công Phượng quyết ghi bàn vào lưới Trung Quốc trên sân Mỹ Đình - 4

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách sau buổi đấu tập ngày 20/1.

Liên quan tới buổi tập chiều nay, đội tuyển Việt Nam tiếp tục mài sắc lối chơi với nhiều sự đổi mới về chiến thuật cũng như nhân sự, chuẩn bị cho trận đấu với Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Ngày 20/1, đội tuyển Việt Nam thi đấu nội bộ. Thông qua buổi đấu tập này, HLV Park Hang Seo sẽ có quyết định cuối cùng, chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ sang Australia vào ngày 21/1.

Công Phượng quyết ghi bàn vào lưới Trung Quốc trên sân Mỹ Đình - 5