Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân lộ diện khi vừa qua 'ải tử thần'

Showbiz - Ngày đăng : 16:24, 19/01/2022

Hoa hậu Lý Gia Hân cho thấy thần sắc tươi tắn, khỏe mạnh trở lại sau khi suýt trở thành người thực vật.

3 ngày trước, Lý Gia Hân khiến cư dân mạng ngỡ ngàng trước thông tin suýt trở thành người thực vật.

Theo chính Hoa hậu Hong Kong tiết lộ, cô phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt suốt 48 tiếng, các chức năng tim, phổi, gan, thận đã gần như ngừng hoạt động.

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân lộ diện khi vừa qua ải tử thần-1

Người đẹp đột nhiên cảm thấy tim đập nhanh, không thở được và đứng không vững. Cô phải nhập viện khẩn cấp vì căn bệnh liên quan đến tim bẩm sinh.

May mắn được cứu chữa kịp thời, Lý Gia Hân đã hồi phục sức khỏe tốt và được ra viện.

Vào tối 18/1, cô tham gia buổi tiệc sinh nhật cùng bạn bè và đăng tải hình ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân.

Trong bức ảnh, Lý Gia Hân mỉm cười ngọt ngào, có thể thấy cô đã ổn định, thần sắc tươi tắn hơn rất nhiều sau cơn thập tử nhất sinh.

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân lộ diện khi vừa qua ải tử thần-2Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân lộ diện khi vừa qua ải tử thần-3

Lý Gia Hân cho biết với căn bệnh hiện tại, cô cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh hoạt động quá sức, nếu bệnh tái phát và phải nhập viện sẽ rất nguy hiểm tới tính mạng.

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Người đẹp đoạt vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988 và nhận được nhiều lời tán thưởng là Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm.

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân lộ diện khi vừa qua ải tử thần-4

Thời gian sau đó, cô gia nhập TVB và bắt đầu nổi danh với hàng loạt bộ phim Thiến Nữ U Hồn 2Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại, Đọa Lạc Thiên Sứ...

Tháng 11/2018, Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh sau 2 năm hẹn hò. Cô cũng tạm ngưng hoạt động trong showbiz, tập trung làm chỗ dựa vững chắc cho chồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet