Tai nạn 3 người thương vong: Hai bố con gặp nạn trên đường đi mua nhà sàn

Xã hội - Ngày đăng : 14:35, 19/01/2022

Chiếc xe chở nhà sàn trên đường lưu thông bất ngờ đâm vào ta luy dương khiến 2 bố con và tài xế gặp nạn. Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được Công an huyện Quế Phong (Nghệ An) làm rõ.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khuya 18/1, khiến 2 người chết, 1 người bị thương, qua tìm hiểu được biết, chiếc xe tải mang BKS 37C-138.88 gặp nạn khi đang trên đường chở nhà sàn bằng gỗ lưu thông hướng từ huyện Tương Dương qua địa bàn xã Châu Thôn - Châu Kim của huyện Quế Phong (Nghệ An).

Tai nạn 3 người thương vong: Hai bố con gặp nạn trên đường đi mua nhà sàn - 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người thương vong vào tối 18/1 (Ảnh: CTV).

Xe tải do một tài xế người Nghệ An điều khiển, trên xe còn có 2 bố con người Thái Bình vào mua nhà sàn, trên đường về thì gặp tai nạn.

Vị trí xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng được biết đến là "khúc cua tử thần", đoạn km 262+800 trên quốc lộ 16, thuộc địa phận xã Châu Kim, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe có 3 người (trong đó có hai cha con và một tài xế). Vụ tai nạn đã làm tài xế và người con tử vong, người bố bị gãy tay.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quế Phong đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân đưa người bị thương đi cấp cứu; dùng máy phát điện chiếu sáng, đặt cảnh báo để người tham gia giao thông biết; đồng thời túc trực tại hiện trường, điều xe cẩu cứu hộ đưa hai người chết và mắc kẹt trong cabin ra.

Sáng 19/1, máy múc được điều động đến để dọn dẹp hiện trường. Lực lượng công an huyện, lãnh đạo UBND huyện và các phòng, ban liên quan của Quế Phong cũng đã có mặt tại hiện trường xử lý và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn, thăm hỏi nạn nhân bị thương.

Tai nạn 3 người thương vong: Hai bố con gặp nạn trên đường đi mua nhà sàn - 2

Vị trí gặp nạn là "khúc cua tử thần", đoạn km 262+800 trên quốc lộ 16, thuộc địa phận xã Châu Kim, huyện Quế Phong (Ảnh: CTV).

Tai nạn 3 người thương vong: Hai bố con gặp nạn trên đường đi mua nhà sàn - 3

Sau vụ tai nạn, chiếc xe đã hư hỏng khá nặng (Ảnh: CTV).

Tai nạn 3 người thương vong: Hai bố con gặp nạn trên đường đi mua nhà sàn - 4

Sáng 19/1, máy múc được điều động đến để dọn dẹp (Ảnh: M.C).

Nguyễn Phê