Phản ứng trái ngược của Wowy và Suboi khi được mời 'hát cho vui' vài câu!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:33, 19/01/2022

Mới đây, dòng trạng thái gây tranh cãi của Wowy khiến netizen so sánh anh với Suboi.

Khuya 17/1, Wowy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy bức xúc. Theo đó, anh cho biết với tư cách một nghệ sĩ Rap, mỗi bài Rap anh làm ra đều được bản thân quý trọng. Wowy cũng cho biết có thể vui vẻ "câu giờ" trong thời gian chương trình gặp sự cố thì được chứ không phải là dạng người mà MC chương trình có thể mời lên để "rap vài câu cho vui". Lão Đại cũng bày tỏ sự tổn thương trước hành động nói trên của 1 MC.

Wowy Nguyễn

Tuy nhiên, dòng trạng thái này ngay lập tức vướng vào tranh cãi. Một số đồng tình, số khác lại cho rằng việc mời rap vài câu giao lưu không thể hiện sự thiếu tôn trọng rapper như Wowy nói.

Vietnam

Ngay sau đó, netizen lục lại phản ứng của Suboi khi được tổng thống Obama mời "hát cho vui". Cụ thể, Obama đã yêu cầu cô thể hiện một đoạn ra bằng tiếng mẹ đẻ: "Trước khi trả lời, tại sao bạn không tặng tôi một đoạn rap".

Thắc mắc về ý nghĩa đoạn rap, Suboi đã giải thích với Cựu Tổng thống Mỹ: "Tôi vừa nói về những người có nhiều tiền, có nhà to nhưng liệu họ có thực sự hạnh phúc. Mọi người nhìn vào chúng tôi và thấy có rất nhiều điều khác biệt. Rapper Châu Á, nhìn giống như một cô gái dễ thương. Nhưng họ không nghĩ rap dành cho phụ nữ". Màn giao lưu này đã được lên sóng quốc tế của nhiều trang báo nổi tiếng.

Trên thực tế, thông qua việc "hát cho vui", có thể rapper phần nào bộc lộ được tư tưởng, cảm xúc cũng như khả năng giao lưu của mình. Netizen cho rằng, Wowy nên góp ý chân thành hơn nếu không hợp ý anh, thay vì đăng một dòng trạng thái như vậy.

Tổng hợp,