Samsung vô tình đăng bức ảnh Galaxy Tab S8 Ultra

Công nghệ - Ngày đăng : 10:23, 19/01/2022

Có vẻ như Samsung đã vô tình (hay hữu ý?) công bố hình ảnh render của chiếc máy tính bảng Tab S8 Ultra cao cấp.
samsung-galaxy-tab-s7-fe-logo-and-s-pen.jpg

Mặc dù mọi con mắt hiện đang đổ dồn vào Galaxy S22 sắp tới, nhưng đó không chỉ là chiếc điện thoại mà chúng tôi đang mong đợi - Samsung đã quá hạn cho một số máy tính bảng mới và chúng tôi đã dự đoán sự ra mắt của ba mẫu Galaxy Tab S8.

Dòng máy tính bảng hàng đầu của hãng đã tạm ngừng hoạt động vào năm 2021, với phiên bản duy nhất của nó là Galaxy Tab S7 FE, và do đó, khả năng rất cao sản phẩm chính tiếp theo của Samsung là bản nâng cấp của nó. Khi chúng tôi mong chờ phần cứng này chính thức ra mắt, có vẻ như Samsung đã đi trước và vô tình công bố hình ảnh render của Tab S8 Ultra cao cấp.

Galaxy Tab S8 Ultra hiện đang hiển thị trên trang hỗ trợ Bixby Voice (được phát hiện bởi 91mobiles). Làm sao chúng ta biết đó là Galaxy Tab S8 Ultra? Đầu tiên, đó là bản render của một chiếc máy tính bảng Samsung với một tai thỏ và chỉ có Tab S8 Ultra được cho là sẽ có tai thỏ. Thiết kế này có vẻ phù hợp với những gì chúng ta đã thấy trong các bản render CAD bị rò rỉ trước đó.

samsung-leaked-tab-s8-ultra.jpg

Samsung cho thấy máy tính bảng được gắn với một số loại giá đỡ hoặc phụ kiện bàn phím. Cho đến nay, chúng tôi vẫn chưa biết bất kỳ thông tin chi tiết cụ thể nào về tiện ích bổ sung này, nhưng nếu nó giống như trường hợp của các thế hệ trước, hãy hy vọng nó sẽ được bán riêng. Những tin đồn mới nhất khiến chúng ta mong chờ một chiếc Tab S8 Ultra chạy SoC Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất với RAM lên đến 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Nó cũng có thể có pin 11.200 mAh và camera 12MP phía sau, trong khi phần tai thỏ phía trước có thể chứa camera kép 12MP. Hy vọng máy tính bảng sẽ chạy One UI 4.1 dựa trên Android 12.

Chúng tôi không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào về thời điểm máy tính bảng sẽ được công bố - nhưng nếu các bản render đã bị chính Samsung đưa ra, thì chắc sẽ không còn lâu nữa. Có lẽ nó sẽ được ra mắt cùng với dòng Galaxy S22? Chỉ có thời gian mới trả lời được!

Tuấn Anh