Ford Everest 2022 bị bắt gặp chạy thử tại quê nhà dù không được bán tại đây

Xa lộ - Ngày đăng : 08:00, 18/01/2022

Ford Everest 2022 sẽ được ra mắt ngay trong quý 1 của năm 2022 và bị bắt gặp đang chạy thử ở Michigan, Mỹ.

Dựa trên Ranger được thiết kế lại hoàn toàn mới, chiếc SUV body-on-frame đã có một sự lột xác mạnh mẽ gần giống với chiếc bán tải. Điểm tương đồng nổi bật khi cả hai mẫu xe đều có lưới tản nhiệt dạng lưới với một thanh nối liền 2 đèn pha to bản. Xa hơn bên dưới, có một cửa hút gió rộng và đèn sương mù giống với những gì được tìm thấy trên xe bán tải. 

Thiết kế đầu xe Ford Everest 2022
Thiết kế đầu xe Ford Everest 2022

Di chuyển xuống hai bên, chúng ta có thể thấy thân xe được sắp xếp hợp lý và các vòm bánh xe vừa phải. Trong khi phần đuôi xe được ngụy trang nhiều, những hình ảnh teaser vào tháng trước cho thấy Everest sẽ có mặt sau hiện đại với đèn hậu bắt mắt và cửa nâng truyền thống hơn. 

Thiết kế thân xe Ford Everest 2022
Thiết kế thân xe Ford Everest 2022

Dù không có ảnh nội thất, nhưng cabin có thể sẽ giống như của Ranger. Do đó, chúng ta có thể mong đợi một cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí SYNC4 10,1 hoặc 12 inch với hướng dọc. Hệ thống này có thể sẽ được kết hợp bởi một bảng điều khiển hiện đại, nút chuyển số tối giản... 

Thiết kế đuôi xe Ford Everest 2022
Thiết kế đuôi xe Ford Everest 2022

Các tùy chọn động cơ vẫn chưa được xác nhận, nhưng Ranger sẽ được cung cấp nhiều loại hệ thống truyền động khác nhau, bao gồm cả đơn vị xăng 4 xi-lanh EcoBoost 2,3L. Chiếc xe bán tải cũng cung cấp ba động cơ diesel, bao gồm một tăng áp kép và tăng áp kép 2.0L bốn xi-lanh cũng như một động cơ V6 3.0L.

Điểm dừng chân của Ford Everest ở Michigan chỉ là tạm thời vì chiếc SUV sẽ không được bán ở Mỹ. Điều đó chắc chắn sẽ khiến một số người thất vọng, nhưng Ford cũng đang đang nghiên cứu về một chiếc crossover mới cho thị trường Mỹ.

Sơn Phạm