Thanh Sơn và cuộc hôn nhân ngắn ngủi ít ai biết

Showbiz - Ngày đăng : 07:13, 18/01/2022

Là diễn viên nổi tiếng, song đời tư của Thanh Sơn không phải ai cũng rõ.

Thanh Sơn là một trong những nam diễn viên điển trai của vũ trụ điện ảnh VFC, đặc biệt được yêu thích qua bộ phim truyền hình 11 Tháng 5 Ngày.

Sở hữu ngoại hình trẻ trung, điển trai nên hiếm ai biết nam diễn viên này đã từng trải qua một đời vợ.

Thanh Sơn và cuộc hôn nhân ngắn ngủi ít ai biết-1
Thanh Sơn từng trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Khoảng thời gian năm 2020, Thanh Sơn xác nhận chuyện bản thân đã độc thân được một thời gian. Nam diễn viên cho biết mình đã ly hôn từ lâu nhưng mãi đến thời gian sau mới cởi mở nói về chuyện này.

Thanh Sơn chia sẻ: “Như mọi người cũng biết, tôi có một gia đình nhưng hiện tại đã không còn. Thanh Sơn đã ly hôn. Chuyện cũng lâu rồi”.

Không  phải ai cũng biết, Thanh Sơn từng kết hôn từ khá sớm, khi chỉ 25 tuổi. Hai vợ chồng bằng tuổi, quen nhau từ thời học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và từng có thời gian 3 năm tìm hiểu nhau.

Vợ cũ của nam diễn viên không hoạt động trong giới, chính vì thế mà anh cũng hiếm khi chia sẻ những hình ảnh cùng bà xã và con gái.

Về lý do của điều này, Thanh Sơn nói: “Khi người ta có thứ gì quý thì thường thích giấu giếm, không phô ra đâu vì lỡ mất. Chỉ đơn giản đây là cô gái tôi đã chọn. Ít nhất là trong mắt Sơn thì đó là một cô gái tốt.

Chuyện tình yêu khó nói và Sơn cũng không muốn chia sẻ nhiều về điều này. Bản thân vợ tôi cũng rất ngại khi được nhắc tới”.

Thanh Sơn và cuộc hôn nhân ngắn ngủi ít ai biết-2
Nam diễn viên 30 tuổi từng có những năm tháng mặn nồng với người vợ 3 năm.

Nam diễn viên Đừng Bắt Anh Phải Quên chia sẻ rằng từ ngày lấy vợ, anh nhận rất nhiều phim, làm việc tích cực để cho vợ con có cuộc sống tốt hơn.

Tuy nhiên, vì sống với công việc mà sao nam này không có nhiều thời gian cho con gái. Thanh Sơn cũng tự nhận rằng tình cảm giữa hai cha con dần xa cách.

"Tôi thích chăm sóc con lắm. Nhưng có những giai đoạn không thể vì công việc bận từ sớm tới khuya. Có lúc, tôi cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm giữa hai bố con. Giai đoạn này, nếu lơi trẻ ra thì nó sẽ quên mình và bám mẹ. Con vẫn biết mình nhưng tình cảm không đủ để mình có thể bế con cả buổi sáng.

Tôi đã thấy được điều đó và rất buồn. Nhưng công việc cũng không thể bỏ được vì tôi là thu nhập chính trong gia đình", Thanh Sơn trải lòng.

Thanh Sơn và cuộc hôn nhân ngắn ngủi ít ai biết-3
Thanh Sơn vì bận rộn mà không có thời gian nhiều ở bên vợ và con gái nhỏ.

Thanh Sơn và cuộc hôn nhân ngắn ngủi ít ai biết-4
Thanh Sơn và vợ cũ có cuộc hôn nhân ngắn ngủi, họ kết thúc khi con đầu lòng còn khá nhỏ.

Thanh Sơn và cuộc hôn nhân ngắn ngủi ít ai biết-5
Sau khi ly hôn, vợ là người nuôi con còn Thanh Sơn thực hiện nghĩa vụ chu cấp cho bé.

Trong thời gian chung sống, Thanh Sơn và vợ có rất nhiều bất đồng quan điểm, không thể dung hòa nên đã quyết định làm thủ tục ly hôn từ đầu năm 2019. Con gái sẽ do vợ anh nuôi dưỡng còn Thanh Sơn có nghĩa vụ chu cấp cho bé hàng tháng.

Thanh Sơn cho biết anh vẫn giữ mối quan hệ tốt với bà xã. Cả hai dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc, nuôi dưỡng con gái trưởng thành.

“Chúng tôi đồng thuận ly hôn. Hiện, mối quan hệ của cả 2 vẫn rất tốt”, Thanh Sơn chia sẻ.

Thanh Sơn và cuộc hôn nhân ngắn ngủi ít ai biết-6
Thời điểm công khai chuyện ly hôn, nam diễn viên vướng tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn nữ.

Trong thời gian công khai chuyện ly hôn với vợ, Thanh Sơn thậm chí còn vướng tin đồn “phim giả tình thật”. Lần gần đây nhất khi hợp tác cùng Khả Ngân trong 11 Tháng 5 Ngày, nam diễn viên cũng bị nghi hẹn hò với cô.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Thanh Sơn vẫn chưa công khai tình mới sau 3 năm “đường ai nấy đi” với vợ. Với những người hâm mộ lâu năm, ai cũng không khỏi trông đợi về ngày nam diễn viên tìm được hạnh phúc mới.

Theo Thể Thao & Văn Hóa