Tuyển Việt Nam thay đổi lịch trình sang Australia

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 11:15, 17/01/2022

Tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Australia muộn hơn 1 ngày so với lịch trình ban đầu.

Theo kế hoạch ban đầu, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Australia vào ngày 20.1 để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với đội chủ nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, lịch trình của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã có sự thay đổi.

Cụ thể, tuyển Việt Nam sẽ xuất phát muộn hơn 1 ngày, tức là ngày 21.1. Ông Park và các học trò sẽ có chuyến bay từ Hà Nội đến TPHCM lúc 16h00. Sau đó toàn đội sẽ hoàn tất các thủ tục cần thiết, trước khi tiếp tục lên máy bay di chuyển đến Australia vào lúc 21h00 cùng ngày. Dự kiến chuyến bay sẽ hạ cánh lúc 5h00 ngày 22.1 (giờ Việt Nam).

Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 5 ngày để thích ứng với thời tiết địa phương cũng như việc luyện tập chuẩn bị cho trận đối đầu với tuyển Australia, diễn ra vào ngày 27.1 tới đây.

Hiện tại, huấn luyện viên Park Hang-seo có trong tay 30 cầu thủ, trong đó tiền vệ Hoàng Đức mới hội quân trở lại sau thời gian điều trị COVID-19. Riêng trường hợp của Văn Toàn và Tiến Linh vẫn đang trong thời gian cách ly y tế buộc huấn luyện viên Park Hang-seo phải có những phương án tính toán hợp lý trước khi chốt danh sách cuối cùng với 23 cầu thủ.

Kết thúc trận đấu với tuyển Australia, tuyển Việt Nam sẽ lập tức trở về nước (28.1) để tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình vào ngày 1.2 (tức mùng 1 Tết).

MINH PHONG